Khi cà rốt yêu nhau

Thứ hai, 06/08/2012, 17:08
Cà rốt mang hình dáng người ngoài hành tinh, phi hành gia, bàn tay người, cặp đôi đang yêu nhau là những hình ảnh rất ngộ nghĩnh và độc đáo.


>> Khối đá có hình... hợp hoan
>> Top 10 hình ảnh khỏa thân không biết ngượng
>> Những phiến đá mang hình "ấy ấy"
>> Cười đau bụng những bức hình gia đình hài hước

1. Cà rốt hình người ngoài hành tinh

Cô Yvonne Darnell, 46 tuổi, sống tại Burgess Hill, Anh là người đã phát hiện ra củ cà rốt kỳ lạ này.

Không giống như những củ cà rốt bình thường, củ cà rốt này “mọc” thêm 2 cái chân ở phía dưới, phần trên lại tròn tròn như: cái đầu có mắt, mũi, mồm… nhiều người cho rằng, củ cà rốt trông giống người ngoài hành tinh.

Cô Darnell đã đào được củ cà rốt kỳ quái này ngay tại vườn nhà cô và cô cũng hết sức ngạc nhiên trước hình dáng đặc biệt của củ cà rốt này.
 

Củ cà rốt này có hình dạng khá giống người ngoài hành tinh
 

Cô Yvonne Darnell đã đào nó ở vườn nhà mình.

2. Củ cà rốt hình... phi hành gia

Trong lúc làm vườn, ông Clive Williams Henry ở Oxford, Anh đã vô tình đào được củ cà rốt ngộ nghĩnh có hình phi hành gia. Củ cà rốt đặc biệt này đã được ông Henry đem về cho ba đứa cháu ở nhà chơi. Nhìn kỹ hơn, có người cho rằng, củ cà rốt này giống hệt anh chàng Buzz Lightyear trong bộ phim hoạt hình “Toy Story” của hãng Walt Disney.
 





Củ cà rốt này giống hệt anh chàng Buzz Lightyear trong bộ phim hoạt hình
“Toy Story” của hãng Walt Disney

 

3. Cà rốt hình... bàn tay người

Cô Dianne Neal đến từ hạt Essex, Anh đã tìm thấy một củ cà rốt có hình dạng vô cùng hiếm thấy. Đó là một củ cà rốt giống bàn tay phải của con người, có đầy đủ các ngón tay và lòng bàn tay.

Được biết, trong lúc làm vườn, cô Dianne đã đào được củ cà rốt kỳ lạ này. Cô rất ngạc nhiên vì chưa bao giờ thấy củ cà rốt nào có hình dạng độc đáo như vậy.

Cô nói: “Chúng tôi đã bị sốc, thật sự không thể tin được. Bạn có thể cho rằng, chúng tôi đang đùa nhưng sự thật đó là một củ cà rốt hình bàn tay người. Điều kỳ lạ là khu vườn này không hề có một sự chăm sóc đặc biệt nào. Tôi đang thắc mắc rằng liệu những củ cà rốt đặc biệt có tồn tại ở đây nữa không?”.
 

Củ cà rốt này giống bàn tay phải của con người, có đầy đủ các ngón tay và lòng bàn tay
 

Tuy nhiên, củ cà rốt này không phải là củ cà rốt hình tay người đầu tiên được tìm thấy ở nước Anh. Vào năm 2009, ông Peter Jackson đến từ hạt Shropshire cũng đã đào được củ cà rốt có hình dạng bàn tay tương tự như củ cà rốt của cô Dianne Neal.
 

Còn đây là củ cà rốt tương tự được phát hiện năm 2009
 

4. Cặp đôi cà rốt cực ngộ nghĩnh

Mới đây, bà Sue Smith sống tại Cwymbran, phía Nam xứ Wales đã phát hiện ra một củ cà rốt có hình dạng vô cùng đặc biệt trong vườn nhà. Bà cho biết, củ cà rốt này trông giống như một “cặp đôi”, chúng được tìm thấy trong tư thế “xoắn quẩy” vào nhau rất kỳ lạ.

Người phụ nữ 60 tuổi này cho biết, bà không thể nấu củ cà rốt có 1-0-2 này. Hiện tại, bà đang cất giữ nó tại nhà bếp. Bà nói: “Tất cả các củ cà rốt khác đều bình thường. Tôi không biết lý do vì sao điều đó lại xảy ra, tôi chăm sóc khu vườn của mình như bao người khác”.
 



Củ cà rốt này giống 1 cặp đôi đang... yêu nhau

 

Bà Sue cho biết thêm: "Bạn không thể ăn 1 củ cà rốt đang yêu nhau như vậy được, điều đó rất nhẫn tâm. Vì vậy, tôi giữ nó và chụp hình kỷ niệm. Tôi muốn khoe với tất cả mọi người điều kỳ lạ này".
 

Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn