Rúng động: Lái xe ôm bị giết, đốt xác phi tang

Thứ sáu, 29/11/2013, 17:18
Trong lúc đi nhặt rác một người đàn ông thấy đám cháy dưới chân đê gần nghĩa trang thì tưởng là củi nên đi xuống nhặt. Vừa xuống đến nơi người này hoảng hồn khi thấy đống cháy không phải là củi mà là xác người.

Khoảng 7h45' sáng ngày 29/11, một người nhặt rác tại bờ đê sông Nhuệ (thôn Gia Phúc, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) đã hoảng hốt phát hiện một người đàn ông tử vong trong tình trạng cháy toàn thân.

Người dân vây quanh hiện trường.

Theo một số người dân kể lại, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông đi nhặt rác nhìn xuống khu vực nghĩa trang thôn Gia Phúc (sườn đê sông Nhuệ) thì thấy một đống cháy. Tưởng là củi chưa cháy hết nên người này đi xuống để lấy củi. Vừa bước tới nơi, người này tá hỏa khi phát hiện đống cháy này không phải là củi cháy mà là xác người cháy.

Sự việc gây rúng động người dân địa phương.

Quá hoảng hốt người này chạy về làng tri hô người dân chạy ra đồng thời báo công an địa phương ra hiện trường để bảo vệ và báo cáo lên Công an huyện Thường Tín, Công an thành phố Hà Nội để được xử lý.

Tại hiện trường, người đàn ông này nằm sát sườn đê sông Nhuệ. Toàn thân bị cháy đen, hai tay bị trói. Quần áo và nhiều bộ phận cơ thể bị lửa cháy. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân chỉ có một chiếc điện thoại di động.

Gọi điện vào một số máy thì bên kia đầu dây nói là con nạn nhân và người này cho biết, bố mình hành nghề xe ôm tại bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Sáng ngày 28/11, nạn nhân vẫn đi làm bình thường nhưng tối không thấy về.

Thông tin ban đầu cho hay, nạn nhân tên T. (49 tuổi, quê ở Nam Định).

Theo một số người nhận định, rất có thể đây là một vụ giết người, cướp tài sản rồi đốt xác phi tang.

Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Người đưa tin

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích