Cưa cửa xe cứu tài xế bị kẹt khi 3 ôtô đâm liên hoàn

Thứ bảy, 30/11/2013, 15:55
Trưa 30/11, sau khi húc hai ôtô đang dừng đèn đỏ trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn gần chợ Bình Điền (TP.HCM), chiếc xe tải chở hơn 30 thùng phuy mỡ cá đã lật ngang, tài xế bị kẹt cứng trong cabin.
Xe tải bị lật ngang sau khi đâm vào xe dừng đèn đỏ phía trước. Ảnh: An Nhơn

Xe tải bị lật ngang sau khi đâm vào xe dừng đèn đỏ phía trước. Ảnh: An Nhơn

Chiếc xe tải do tài xế Nguyễn Văn Cường (29 tuổi, ngụ An Giang) chạy trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, hướng từ quốc lộ 1A về quận 7, TP.HCM.

Khi gần đến giao lộ rẽ vào chợ đầu mối Bình Điền, huyện (Bình Chánh), ôtô của Cường bất ngờ đâm vào xe tải do ông Nguyễn Quang Hảo (44 tuổi) cầm lái đang dừng đèn đỏ phía trước khiến xe này lao sang trái tông vào hông xe bồn trộn bêtông của tài xế Đào Tiến Việt (58 tuổi).

Mọi người đã cắt cửa cabin giải cứu tài xế ra ngoài. Ảnh: An Nhơn

Mọi người đã cắt cửa cabin giải cứu tài xế ra ngoài. Ảnh: An Nhơn

Cú tông mạnh làm xe tải của Cường lật ngang, khiến anh này kẹt cứng trong cabin liên tục cầu cứu, mỡ cá trong các thùng phuy chảy lênh láng ra mặt đường. Sau 15 phút phải dùng cưa máy cắt cửa, mọi người mới kéo được Cường ra ngoài đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị gãy chân. Hai xe còn lại hư hỏng nhẹ.

"Bị đâm mạnh từ đằng sau, xe của tôi chồm đến trước một đoạn dài. Bất ngờ quá tôi không kịp xử lý nên mới húc vào xe phía trước. Có thể ôtô phía sau bị mất thắng", tài xế Hảo nói.

Mỡ cá trong các thùng phuy chảy lênh láng ra mặt đường gây trơn trượt. Ảnh: An Nhơn

Mỡ cá trong các thùng phuy chảy lênh láng ra mặt đường gây trơn trượt. Ảnh: An Nhơn

Cảnh sát giao thông huyện Bình Chánh ngay sau đó đã có mặt điều tiết giao thông, lập biên bản xử lý. Gần 3 tiếng sau hiện trường mới được giải tỏa khi các thùng mỡ cá và xe bị nạn được kéo đi.

Theo VNE

Các tin cũ hơn