Phát hiện xác phụ nữ chết trôi sông

Thứ sáu, 29/11/2013, 16:13
Nhiều người dân xã Thiệu Đô khi đi chợ đã phát hiện một xác chết phụ nữ nổi trên sông Chu đã kêu gọi mọi người vớt lên đồng thời báo cáo với cơ quan chức năng.

Người thân chị Nhung đến để nhận xác.

Người thân chị Nhung đến để nhận xác.

Vào lúc 7h30 phút, sáng nay (29/11) tại địa phận xã thôn I, xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa, một số người dân khi đi chợ đã phát hiện một xác chết trôi trên sông Chu đoạn chảy qua địa bàn xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa. Ngay sau khi phát hiện, người dân đã nhờ một chiếc thuyền cùng một số thanh niên vớt xác chết này lên bờ và báo cáo với cơ quan chức năng.

Sau khi xác nạn nhân được vớt lên khoảng 15 phút sau đã có người nhà của nạn nhân đến nhận, và xác định nạn nhân là chị  Phùng Thị Nhung (sinh năm 1983) trú tại thôn  Dương Hòa, xã Thiệu Hưng, huyện Thiệu Hóa. Theo người nhà nạn nhân cho biết, chị Nhung bỏ nhà đi từ 8h tối hôm qua, gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. Cũng theo người nhà nạn nhân kể lại chị Nhung là người bị tâm thần, hay bỏ nhà đi lang thang và là người nay ốm mai đau.

Phát hiện xác phụ nữ chết trôi sông | Chết trôi, Xác chết trôi, Thanh Hóa, Sông Chu, Thi thể

Phát hiện xác phụ nữ chết trôi sông | Chết trôi, Xác chết trôi, Thanh Hóa, Sông Chu, Thi thểPhát hiện xác phụ nữ chết trôi sông | Chết trôi, Xác chết trôi, Thanh Hóa, Sông Chu, Thi thể

Khúc sông nơi phát hiện thi thể chị Nhung khiến nhiều người dân hiếu kỳ đến xem

Được biết chị Nhung đã bị bệnh tâm thần từ sau khi đi lao động từ Malaysia về nước cách đây khoảng 4 đến 5 năm nay. Khi đi về không hiểu vì sao chị lại mắc căn bệnh như thế. Ngay sau khi phát hiện thi thể chị Nhung gia đình đã đến nhận dạng và đang cùng với cơ quan chức năng xác định nguyên nhân gây nên cái chết của chị Nhung.

Điều khiến gia đình nạn nhân băn khoăn đó là tại sao chị chỉ mới bỏ đi từ lúc 8h tối ngày hôm qua nhưng không hiểu tại sao lại chết đuối mà chỉ đến hơn 7h sáng ngày hôm nay xác của chị Nhung nổi lên cách chân cầu Thiệu Hóa gần 200 mét về phía hạ nguồn.

Ngay sau khi phát hiện xác của chị Nhung khiến cho rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem. Hiện vụ việc đang được các ban ngành chức năng huyện Thiệu Hóa tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo báo công lý

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn