Phê ma túy, mang súng... chạy SH chơi đêm Thủ đô

Chủ nhật, 12/01/2014, 17:29
Khi tổ công tác hỏi là mang súng theo người làm gì thì Trường trả lời rằng: “Em cũng không hiểu tại sao nó lại ở đấy, em đen quá”.

Vào khoảng 21h ngày 11/1, tổ công tác 141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Láng - Láng Hạ - Lê Văn Lương, quận Đống Đa, Hà Nội thì bất ngờ phát hiện hai thanh niên điều khiển xe SH mang BKS: 29E1-862.80 có biểu hiện phê ma túy đang đi hướng ngã Tư Sở.

Hai đối tượng mang theo súng bị tổ công tác 141 bắt giữ. 

Ngay lập tức, tổ công tác ra hiệu lệnh cho hai thanh niên này dừng xe để kiểm tra hành chính. Thay vì chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác, hai thanh niên liền quay đầu xe bỏ chạy, nhưng bị tổ công tác khống chế.

Tại chốt 141, tổ công tác tiến hành kiểm tra thì phát hiện trong cốp xe SH có một khẩu súng ngắn tự chế dạng colt xoay. Tổ công tác tiến hành kiểm tra ổ đạn của khẩu súng thì thấy có sẵn 04 viên đạn chì.

Tang vật của hai người đàn ông ngồi trên xe máy SH.

Lúc này, người điều khiển xe máy khai nhận tên là Vũ Mạnh Trường (42 tuổi, ở đường Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội). Về khẩu súng trong cốp xe, Trường thừa nhận đó là của mình mới mua ở Lạng Sơn với giá 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi tổ công tác hỏi là mang súng theo người làm gì thì Trường trả lời rằng: “Em cũng không hiểu tại sao nó lại ở đấy, em đen quá”.

Người ngồi sau khai nhận tên là Trần Phi Dũng (33 tuổi, ở Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội) khẳng định, mình không hề biết Trường có mang theo súng trong cốp xe.

Đối tượng Dũng đã có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích. Còn đối tượng Trường cũng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích. Tại thời điểm kiểm tra, cả hai đều có biểu hiện “phê” ma túy.

Tổ công tác đã báo cáo lên Ban chỉ đạo 141 và tiến hành lập hồ sơ bàn giao vụ việc về Phòng cảnh sát hình sự Công an Thành phố Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn