Bo cho tiếp viên 50.000 đồng, khách bị đâm chết

Thứ hai, 13/01/2014, 15:11
Anh Kiệt đi hát karaoke và bo cho tiếp viên 50.000 đồng. Chê ít tiền nên tiếp viên gọi côn đồ đến đâm chết nạn nhân.

Ảnh minh họa - Nguồn: Tinmoi

Ngày 12/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Cần Thơ cho biết vừa bắt khẩn cấp Trần Ngọc Nguyên (25 tuổi, ngụ xã Thạnh Lộc, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang), Lê Thị Bảo Trân (25 tuổi) và Nguyễn Đình Khiêm (26 tuổi, cùng ngụ xã Trường Long A, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) để làm rõ về hành vi Giết người.

Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Anh Kiệt (31 tuổi, ngụ xã Trường Xuân, huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ).

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 13h ngày 30/12/2013, anh Kiệt cùng với anh Dũng và 3 người bạn vào quán Xuân Anh (xã Trường Xuân) ăn nhậu và hát karaoke. Tại đây, Dũng yêu cầu chủ quán gọi 5 tiếp viên nữ vào ngồi chung. Đến 16h cùng ngày khách gọi chủ quán vào tính tiền và bo cho các nữ tiếp viên. Cô gái ngồi gần anh Dũng chỉ được bo 50.000 đồng nên tỏ ý không vui và xảy ra cự cãi.

Lúc này, chủ quán nói sẽ cho nhóm anh Dũng thêm 50.000 đồng để bo cho nữ tiếp viên này. Bị chê đểu, anh Dũng cầm ly bia đập xuống bàn. Thấy khách nổi nóng, nữ tiếp viên liền quát: “Bữa nay, tao cho tụi mày đo ván luôn”.

Bảo Trân lấy điện thoại gọi cho Nguyên và hai người nữa đến quán. Vừa tới nơi, Nguyên hỏi “thằng nào?”, sau đó hai bên lao vào đánh nhau. Nguyên rút dao thủ sẵn trong người đâm 3 nhát vào ngực, bụng và lưng anh Kiệt. Gây án xong, cả nhóm bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Kiệt được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong vào ngày 6/1.

Sau khi điều tra, Công an Cần Thơ đã bắt khẩn cấp Lê Thị Bảo Trân và Nguyễn Đình Khiêm. Trần Ngọc Nguyên bỏ trốn đến ngày 3/1 thì ra đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích