Bảo vệ đánh nữ nhân viên tiếp thị ngất xỉu

Thứ ba, 14/01/2014, 06:31
Một bảo vệ bị cáo buộc đã đánh một nữ nhân viên tiếp thị ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu tại siêu thị Big C (Đồng Nai).

Ngày 13/1, đại diện siêu thị Big C (Đồng Nai) cho biết đã yêu cầu Công an phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, vào cuộc điều tra vụ một bảo vệ của Công ty bảo vệ L.H (đóng tại TP.HCM) đánh một nữ nhân viên tiếp thị.

Anh Nguyễn Anh Sang (chồng nạn nhân) cho biết, trước đó khoảng 12 giờ ngày 12/1, anh nhận được điện thoại của vợ (chị Lương Thị Hoài Thương, nhân viên tiếp thị) báo bị bảo vệ đánh.

Sau khi đến siêu thị Big C, anh được mọi người báo vợ anh đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Tại bệnh viện, sau hơn 1 giờ đồng hồ nhập viện, chị Thương mới tỉnh.

Theo trình bày của chị Thương, trong lúc chị đang làm việc, chiếc xe đẩy của chị có va chạm với một khách hàng. Ngay sau đó chị đã xin lỗi và được khách hàng bỏ qua.

Tuy nhiên, nhân viên bảo vệ tại đây tên Bùi Huy Giáp đã gây sự với chị, vì cho rằng chị đã xúc phạm khách hàng. Vụ việc sau đó cũng đã được chị Thương trình báo lại với quản lý và được quản lý yêu cầu xác minh lại tên bảo vệ để có cơ sở báo cáo.

Trong lúc chị Thương quay lại xác minh tên, bảo vệ Bùi Huy Giáp đã dùng tay và bộ đàm đánh vào đầu khiến chị Thương ngất xỉu tại chỗ.

Theo ThanhNien

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích