Nổ súng quán ở karaoke, hai người nhập viện

Thứ tư, 24/12/2014, 08:25
Vào khoảng 19h40, tối ngày 23/12 tại quán karaoke Đức Lộc, thuộc xóm 12 xã nghi Đức, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ nổ súng khiến hai người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Một số người dân sống gần đó cho biết, vào thời điểm trên một nhóm thanh niên (khoảng 10 người) đi ăn mừng ngày Giáng sinh xong, sau đó cùng rủ nhau đến quán karaoke Đức Lộc để hát. Trong lúc đang hát thì có hai thanh niên lạ mặt gọi điện cho Nguyễn Văn Thành (35 tuổi trú tại xã Nghi Đức, TP.Vinh) ra ngoài nói chuyện.

Do trong người có hơi men, hai bên có to tiếng với nhau, bất ngờ một nam thanh niên lạ mặt đã bất ngờ rút súng bắn ba phát vào người Thành khiến anh này ngã gục xuống đất.

Nổ súng quán ở karaoke, 2 người nhập viện - 1

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng.

Ngay sau đó, nhóm bạn Thành lập tức chạy ra vây bắt và đánh trọng thương nghi can Trần Văn Minh (32 tuổi, ngụ tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Thành và Minh đã được người dân đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an xã Nghi Đức đã kịp thời phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để xử lý vụ việc. Đồng thời bắt giữ thêm nghi can Trần Văn Đức.

Trao đổi với phóng viên, các bác sĩ khoa cấp cứu và khoa Ngoại tiêu hóa  – Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết, anh Thành bị ba vết thương do vết đạn bắn trong đó có hai vết ở cánh tay trái, một vết ở vùng bụng. Còn Trần Văn Minh bị đa chấn thương, chấn thương sọ não.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn