Sắp xử hung thủ thực sự của vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn

Thứ sáu, 30/01/2015, 16:12
Sau 10 năm chạy trốn, vào tháng 10/2013, đối tượng đã đầu thú và khai nhận mình chính là kẻ sát hại bà Hoan chứ không phải là ông Nguyễn Thanh Chấn.

tu hinh

Lý Nguyễn Chung. Ảnh: TL

TAND tỉnh Bắc Giang dự kiến vào ngày 4/2 tới sẽ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử nghi can Lý Nguyễn Chung (SN 1988, tại huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) - kẻ liên quan trực tiếp tới vụ án oan 10 năm của ông Nguyễn Thanh Chân (trú tại thôn Me, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn đã khiến cho báo chí tốn không ít nhiều giấy mực trong suốt một thời gian dài và được dư luận quan tâm đặc biệt.

Như báo chí đã đưa tin, vào tháng 9/2014 phiên xét xử Lý Nguyễn Chung từng bị hoãn do xuất hiện một số tình tiết mới tại tòa. TAND tỉnh Bắc Giang khi đó đã ra quyết định trả hồ sơ cho Cơ quan cảnh sát điều tra, điều tra bổ sung.

Lý Nguyễn Chung là nghi can sát hại bà Nguyễn Thị Hoan (trú tại thôn Me, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) vào tối ngày 15/8/2013. Sau 10 năm chạy trốn vào tháng 10/2103 đối tượng đã đầu thú và khai nhận mình chính là kẻ sát hại bà Hoan chứ không phải là ông Nguyễn Thanh Chấn.

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn