Nữ công nhân bị siết cổ chết trong phòng trọ

Thứ sáu, 30/01/2015, 08:23
Hơn 9h giờ vẫn chưa thấy bạn dậy đi làm, cô gái cùng trọ sang gọi thì kinh hoàng thấy nữ công nhân chết trong tình trạng cổ bị siết.

Công an TP.HCM đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, thủ tục pháp y để làm rõ nghi án một nữ công nhân bị siết cổ chết trong phòng trọ xảy ra trên địa bàn phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

saigon, nữ công nhân, siết cổ, chết bất thường, án mạng, cửa khóa trái
Thi thể nữ công nhân được đưa khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu khoảng hơn 9h ngày 29/1, một người bạn cùng khu nhà trọ ở số 630, đường Hồ Học Lãm, phường Bình Trị Đông B thấy đã quá giờ nhưng nữ công nhân tên Chuyền (khoảng hơn 20 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) vẫn khóa trái cửa phòng trọ nên đã sang gọi cửa.

Nghi có chuyện, cô gái này vội báo cho chủ nhà trọ và khi phá được cửa phòng thì mọi người kinh hoàng thấy nữ công nhân nằm chết trước cửa phòng tắm, hai tay bị trói chặt và trên cổ bị siết bằng sợi dây nhôm móc quần áo.

saigon, nữ công nhân, siết cổ, chết bất thường, án mạng, cửa khóa trái
Vụ nghi án giết người khiến người dân khu dân cư Bình Trị Đông B rúng động.

Sau khi nhận được tin báo, công an địa phương và lực lượng cảnh sát điều tra trọng án công an TP.HCM cũng đã có mặt thu thập dấu vết hiện trường, ghi lời khai một số nhân chứng có liên quan.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn