Hàng trăm cảnh sát chặn đua xe trái phép ở Sài Gòn

Thứ sáu, 29/05/2015, 12:52
Thấy cảnh sát, một quái xế chở bạn gái nẹt pô, rồ ga bỏ trốn. Khi lực lượng chức năng truy đuổi, thanh niên này đã tông vào xe cảnh sát bỏ chạy.

Đêm 28/5, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) huy động hàng trăm Cảnh sát 113, Cơ động đồng loạt ra quân phòng chống đua xe trái phép.

Theo đó lực lượng được chia làm 4 tổ, chốt chặn kiểm tra các phương tiện lạng lách đánh võng, nẹt pô, rú ga có biểu hiện quá khích trên các tuyến đường ở quận 5, 6, 10, 11.

Khi tuần tra ở quận 5, cảnh sát phát hiện một quái xế chở bạn gái nẹt pô, lạng lách, đánh võng… nên tiến hành truy đuổi.

Khi thấy lực lượng chức năng, thanh niên này tăng ga bỏ chạy. Khi bị dồn vào đường Tạ Uyên - Nguyễn Chí Thanh, quái xế đã tông vào xe cảnh sát để tẩu thoát.

Xác định truy đuổi có thể gây nguy hiểm cho người đi đường, lực lượng cảnh sát ghi nhớ đặc điểm phương tiện của quái xế, thông báo cho các đội đang chốt chặn trên các tuyến đường phối hợp kiểm tra.

Các quái xế bị lực lượng chức năng kiểm tra. Ảnh: Khánh Trung.

Theo thiếu tá Huỳnh Trung Phong - Phó Phòng PC67, trong thời điểm SEA Game 28 diễn ra, nhiều thanh thiếu niên sẽ lợi dụng các trận bóng đá của đội U23 Việt Nam để quậy phá.

Phòng PC67 đã lên kế hoạch ra quân tuần tra trên tất cả các tuyến đường trên địa bàn trong thời gian này. "Khi phát hiện các thanh niên tụ tập, chúng tôi sẽ kiểm tra xử lý với phương châm phòng là chính", ông Phong nói.

Theo News.Zing

Các tin cũ hơn