VJ là hãng hàng không có nhiều hành khách có hành vi gây rối |
Cảng vụ Hàng không miền Nam đang kiểm tra làm rõ hành vi gây rối của một hành khách nam (ở Diễn Châu, Nghệ An) đi chuyến bay VJ 271 từ Vinh vào TP.HCM chiều 15/11.
Theo tường trình của tổ tiếp viên trên máy bay, trong lúc một nữ tiếp viên đang đẩy xe phục vụ nước uống, vị khách nam đã đề nghị sử dụng phòng vệ sinh. Do hạn chế lối đi và đang có người sử dụng phòng này nên nữ tiếp viên yêu cầu hành khách chưa đi. Bị ngăn cản, vị khách đã lớn tiếng quát mắng và dùng tay va chạm cơ thể tiếp viên nữ.
Tổ bay đã lập biên bản hành vi gây rối của vị khách nam, có chứng kiến của các hành khách. Khi máy bay hạ cánh, nhân viên an ninh sân bay đã áp tải hành khách này xuống máy bay.
Cảng vụ hàng không miền Nam đã lập biên bản hành khách do vi phạm trật tự trên chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, hành khách tỏ ý bất hợp tác, không ký vào biên bản và bỏ về.
Theo đại diện Cảng vụ Hàng không miền Nam, với hành vi gây rối, nếu hành khách không hợp tác với cơ quan chức năng thì ngoài phạt tiền có thể bị cấm bay.
Theo VNE