Cãi vã với nữ tiếp viên rót bia, 2 thanh niên bị đánh

Thứ bảy, 26/03/2016, 08:49
Anh Hải và Hiếu vừa rời quán karaoke liền bị 5 thanh niên vây lại, dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu. Việc xảy ra sau khi một người bạn của họ cãi vã với nữ tiếp viên rót bia.

Công an TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) đang củng cố hồ sơ, chờ kết quả giám định thương tích để có căn cứ xử lý nhóm côn đồ đánh người trước cửa quán karaoke trên đường Trần Thị Nhượng.

Theo hồ sơ vụ việc, tối 2/3, anh Hải và Hiếu (ngụ Cao Lãnh) cùng bạn đến một quán karaoke ở phường 4 ăn nhậu. Họ yêu cầu được nữ tiếp viên vào rót bia.

Nạn nhân bị đánh gục trên phố. Ảnh cắt từ clip.

Yến Vy (18 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh) cùng 2 bạn khác được điều vào phòng phục vụ.

Tài liệu điều tra thể hiện, khi say rượu, một người bạn trong nhóm của anh Hiếu đã cự cãi với Yến Vy, nên cô này gọi điện thoại báo với người yêu tên An (19 tuổi).

Nghe chuyện, An rủ nhóm bạn 4 người cùng đến trước quán phục. Chờ anh Hải và Hiếu đi ra, nhóm An được cho là cầm mũ bảo hiểm tấn công 2 vị khách. Thấy các nạn nhân nằm gục ra đường, cả nhóm mới rời đi.

Sự việc được camera an ninh của một nhà dân bên đường ghi lại. Công an sau đó mời nhóm thanh niên đánh người lên trụ sở ghi lời khai.

Theo Zing

Các tin cũ hơn