Côn đồ truy sát cả nhà trong đêm ra đầu thú

Thứ bảy, 26/03/2016, 08:44
Hưng khai cùng một người khác truy sát cả nhà anh Hiền chỉ vì bực tức khi không tìm được nhóm thanh niên đang gây hấn.

Tối 25/3, trao đổi với Zing.vn, đại tá Trần Phước Hương - Trưởng công an quận Hải Châu, cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đinh Văn Hưng (18 tuổi, trú Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Sáng cùng ngày, Hưng ra đầu thú và khai truy sát cả nhà anh Nguyễn Đăng Hiền (trú tổ 6, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu).

Theo lời khai của người này, khoảng 22h ngày 20/3, do bực tức một nhóm thanh niên khác nên Hưng cùng với một người bạn mang hung khí đến tìm nhóm thanh niên trên nhưng không tìm thấy.

Anh Hiền nhớ lại thời điểm côn đồ chém trong đêm 20/3. Ảnh: Đ.N.

Trong lúc đi ngang qua nhà anh Hiền, thấy nhà mọi người trong gia đình này đang mở cửa xem tivi. Trước đây, giữa Hưng và anh Hiền đã từng có xích mích nên anh ta cùng với bạn xông vào chém cả gia đình anh Hiền cho hả cơn giận.

Mọi người chưa hiểu chuyện gì thì hai tên này dùng mã tấu chém xối xả về phía các thành viên trong gia đình. Thấy anh Hiền bị chém vào đầu chảy máu, người em trai là Nguyễn Đăng Sang đến can ngăn cũng bị chúng chém bị thương ở tay.

Cháu Nguyễn Ngọc Hoàng Anh (3 tuổi) kêu khóc cũng bị hai kẻ côn đồ lao đến chém vào chân. Nghe tiếng kêu cứu của gia đình anh Hiền, nhiều hàng xóm chạy đến thì hai tên này bỏ chạy.

Theo kết quả khám tại bệnh viện, anh Hiền bị chém đứt gân chân trái và nhiều vết thương khác trên người. Anh Sang bị đứt gân tay và gãy ngón tay trái. Còn bé Ngọc Anh thì bị chém đứt gân bàn chân phải.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích