Nữ bệnh nhân tố bị bác sĩ phụ khoa sàm sỡ

Thứ tư, 11/05/2016, 08:30
Nam bác sĩ yêu cầu nữ bệnh nhân nằm lên băng ca để khám bệnh nhưng liên tục hỏi chuyện quan hệ vợ chồng và có hành vi sàm sỡ.

Ngày 10/5, chị Mai Hương (29 tuổi, ngụ Gia Lai, tạm trú phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) gửi đơn tố cáo hành vi xâm hại tình dục của bác sĩ Trần Lâm (32 tuổi, công tác tại Phòng khám đa khoa trên Quốc lộ 13, phường Thuận Giao) lên Sở Y tế tỉnh Bình Dương.

Đơn tố cáo của chị Hương.

Theo đơn tố cáo, khoảng 16h30 ngày 9/5, chị Hương đến phòng khám và được bác sĩ Lâm đặt vòng tránh thai. Tuy nhiên, sau đó chị Hương cảm thấy đau bụng nên được đưa đến gặp bác sĩ Lâm để khám lại.

Bác sĩ Lâm yêu cầu chị Hương nằm lên băng ca chuyên dụng dùng để khám phụ khoa và khám. Tuy nhiên, vị bác sĩ này liên tục hỏi chuyện quan hệ vợ chồng của chị Hương và dùng tay xoa xoa chỗ bệnh nhân nói đau. Cảm thấy bác sĩ Lâm có hành động lạ, chị Lâm ngóc đầu dậy thì phát hiện nam bác sĩ đang có hành vi sàm sỡ mình.

Chị Hương đạp mạnh vào người bác sĩ Lâm rồi ôm quần áo chạy ra ngoài kêu cứu và phản ánh với những người trực trong phòng khám rồi ra về.

Biết chuyện, chồng chị Hương cùng chị Hương quay lại phòng khám hỏi chuyện rõ ràng. Khi thấy bác sĩ Lâm, chồng chị Hương lao vào đánh buộc bảo vệ phòng khám phải can thiệp và mời công an phường Thuận Giao đến xử lý.

Trong sáng 10/5, Ban giám đốc Phòng khám đa khoa này đã tổ chức cuộc họp, yêu cầu bác sĩ Lâm giải trình vụ việc.

Bác sĩ Nguyễn Thế Vượng, giám đốc chuyên môn kiêm Thanh tra của phòng khám, cho biết sẽ cho thanh tra toàn diện phòng khám. Nếu sự việc đúng như phản ánh, phòng khám sẽ có hình thức kỷ luật đối với bác sĩ Lâm, tuyệt đối không bao che.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Theo Công An TP.HCM

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích