Taxi Mai Linh hất nam thanh niên lên nắp capo rồi rồ ga bỏ chạy

Thứ năm, 12/01/2017, 13:45
Tài xế taxi Mai Linh gây tai nạn ở Thái Bình, thay vì dừng lại giải quyết, tài xế đã tăng ga bỏ chạy, sau đó hất 1 người lên nắp capo.

Chiếc xe taxi hất người lên nắp capo rồi tiếp tục bỏ chạy. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngày 11/1, trên trang facebook cá nhân của anh Nguyễn Quốc Hải đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe taxi của hãng Mai Linh hất 1 nam thanh niên lên nắp capo rồi bỏ chạy với tốc độ cao.

Ngay sau khi đoạn clip trên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Trao đổi với PV về sự việc trên, anh Nguyễn Quốc Hải (hiện đang công tác tại Ban chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình) cho biết: Vào khoảng 19h ngày 1/11, chiếc taxi của hãng Mai Linh mang BKS 17A 062.. đâm vào một chiếc xe khác đang lưu thông ở gần khu vực ngã tư An Tập (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) rồi bỏ chạy.

Thấy vậy, một nam thanh niên đi đường đã ra chặn chiếc xe taxi Mai Linh này lại. Tuy nhiên, thay vì dừng xe, tài xế điều khiển xe taxi đã lao thẳng vào nam thanh niên khiến cho người này bị hất lên nắp capo.

Khi đó, nam thanh niên đã nhanh tay nắm chặt vào cần gạt nước song chiếc xe taxi vẫn tiếp tục bỏ chạy với tốc độ cao và liên tục lạng lách, đánh võng qua khu vực đường Trần Phú rồi rẽ vào đường Trần Hưng Đạo (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

"Khi chạy đến đường Trần Hưng Đạo thì chiếc xe taxi Mai Linh tiếp tục đâm vào xe ôtô Mazda khiến nam thanh niên đang đu trên nắp capo ngã xuống đường.

Lúc này, một người dân đuổi theo đã ném vỡ kính chiếc xe taxi. Mặc dù đâm vào chiếc xe Mazda nhưng xe taxi Mai Linh vẫn tiếp tục bỏ chạy về khu đô thị Metro Thăng Long (TP.Thái Bình) và người dân không đuổi kịp", anh Hải thông tin.

Cũng theo lời anh Hải cho biết, sau khi nam thanh niên ngã từ trên nắp capo xe taxi xuống đường, người này bị thương ở chân, tay và không nguy hiểm tới tính mạng.

Sau đó, anh Hải đã đưa người bị nạn này đến công an để trình báo sự việc. Đồng thời, anh Hải cũng cung cấp cho công an đoạn clip mà mình ghi nhận được để phục vụ công tác điều tra.

Anh Hải cũng cho hay, do lúc xảy ra sự việc, anh chỉ đi xe đạp điện nên không thể đuổi theo chiếc taxi Mai Linh tới cùng được. Quãng đường mà nam thanh niên bị hất lên nắp capo khoảng gần 1km.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích