Giám đốc nhân sự Trung Nguyên bị đánh: 'Tôi không mâu thuẫn với ai'

Thứ sáu, 03/03/2017, 09:28
Giám đốc nhân sự Tập đoàn cà phê Trung Nguyên khẳng định bản thân không mâu thuẫn với ai, không đi với phụ nữ để gây hiểu lầm.

Chiều 2/3, ông Nguyễn Văn Đông (46 tuổi, ngụ quận 11 - Giám đốc nhân sự Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) được người thân đưa tới bệnh viện tái khám sau vụ bị nhóm người lạ hành hung 2 hôm trước.

Hai ngón trên bàn tay phải của ông Đông bị gãy. Ảnh: Hải Hiếu.

Theo ông Đông, tối 28/2, khi đang ăn cùng vợ và 2 người bạn ở quán bên đường Phạm Văn Đồng (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức), ông bị nhóm người xấu lao tới dùng chai bia, bàn ghế... đánh tới tấp. Vụ việc khiến ông bị thương ở đầu, vai, gãy xương ngón tay phải.

Nạn nhân kể trong lúc ông đang nghe điện thoại thì nhóm thanh niên lạ bước vào. Một người trong đó lại gần hỏi: “Mày có phải Đông không, hôm trước dắt vợ tao đi đâu”.

Ông Đông chưa kịp trả lời thì người này lao tới đập ly thủy tinh vào đầu. Đồng phạm của anh ta cũng cầm ghế, chai bia đánh vị giám đốc nhân sự Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tới tấp. Sau khi hành hung, chúng bỏ chạy theo hướng cầu vượt Linh Xuân.

Nạn nhân khẳng định bản thân không xích mích, mâu thuẫn với ai. Từ ngày làm giám đốc nhân sự (tháng 4/2016) đến nay, ông Đông nói không sa thải một ai. "Bản thân tôi không bao giờ đi với phụ nữ nào để gây hiểu lầm”, bị hại khẳng định.

Còn theo một nhân viên quán hàng, sự việc diễn ra nhanh nên không nhận diện được nhóm hung thủ. Nơi đây có camera nhưng đã hỏng.

Quán ăn nơi ông Đông bị đánh. Ảnh: Hải Hiếu.

Công an quận Thủ Đức cho biết đã lấy lời khai những người liên quan và đang tung lực lượng truy tìm nhóm gây thương tích cho ông Đông.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích