Tự thiêu tử vong trong căn biệt thự, cụ bà nhắn tin sẽ "đi về nơi xa..."

Thứ sáu, 03/03/2017, 11:44
Bước đầu, cơ quan điều tra xác định cụ bà tử vong do tự thiêu tại căn biệt thự ở quận 7 TP.HCM. Trước khi chết, cụ bà đã dùng điện thoại gửi tin nhắn đến một số người thân, bạn bè, gia đình rằng sẽ “đi về nơi xa…”.

Ngày 3.3, liên quan đến vụ viêc “Cháy nhà trong khu biệt thự ở TP.HCM, một cụ bà thiệt mạng”, Công an quận 7 phối hợp cùng PCCC quận 7 đã làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ cháy khiến cụ bà tử vong.

Cụ bà tử vong là Trần Ngọc D (SN 1950, ngụ quận 7).

Hiện trường được phong tỏa.

Theo đó, bà D sống một mình trong căn biệt thự, chồng và các con của bà đều sống ở nước ngoài. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lời khai của những người thân, bạn bè, gia đình, bước đầu cơ quan điều tra xác định bà D tử vong do tự thiêu tại căn nhà.

Trước khi chết, bà D dùng điện thoại gửi tin nhắn đến một số người thân, bạn bè, gia đình rằng sẽ “đi về nơi xa”, “đi về một nơi vô định”, “sắp đi xa”... Có khả năng bà D bị chứng tâm thần hoang tưởng và đã khóa trái cửa rồi leo lên tầng áp mái châm lửa tự tử.

Như đã thông tin, trưa ngày 2.3, người dân phát hiện khói lửa bùng lên ở căn biệt thự số 17 trên đường 8A phường Tân Thuận Đông, nên hô hoán báo động. Một số người dùng nước và bình chữa cháy tiến hành dập lửa nhưng do căn nhà khóa trong nên không thể tiếp cận.

Công an quận 7 phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC quận 7 điều 6 xe các loại cùng 40 chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa.

Sau khi khống chế được đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện thi thể bà D đã tử vong trong nhà. Nhiều đồ đạc bị cháy rụi.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn