Bị chặn đường gây sự, tài xế lái ôtô tông chết người

Thứ sáu, 31/03/2017, 09:32
Trắng cầm hung khí chặn đường gây sự, tài xế Nam đã lái ôtô lao thẳng về phía trước khiến anh này tử vong.

Ngày 30/3, TAND tỉnh Bình Định tuyên phạt Nguyễn Hoàng Nam (36 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) 12 năm tù giam về tội Giết người.

Theo cáo trạng, trưa 13/10/2016, Nam lái ôtô đến đậu trước nhà người bác ruột là bà Nguyễn Thị Sâm (ngụ xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát), để ăn giỗ. Đến 14h cùng ngày, Lê Đức Trắng và Trần Văn Sinh (cùng ngụ địa phương) đi ngang qua nhà bà Sâm và cho rằng chiếc ôtô đậu ngoài đường gây cản trở giao thông nên lớn tiếng.

Nam tại phiên tòa ngày 30/3. Ảnh: N.A.

Người nhà bà Sâm cho rằng hai thanh niên này vô cớ gây sự và chạy ra phản đối, dẫn đến hai bên xảy ra xô xát. Trong lúc ẩu đả, Trắng chạy vào nhà bà Sâm lấy dao dọa chém đối thủ thì bị mọi người khống chế.

Sau khi được thả ra, Trắng tiếp tục chạy qua nhà bên cạnh lấy chiếc rựa và chặn đầu chiếc ôtô, đòi đập bể kính. Sợ xe của mình bị đập phá, Nam tìm cách lái xe đi nơi khác đậu nhưng Trắng cầm rựa cứ đứng chặn đầu.

Sau 2 đến 3 lần, Nam nhấp, thả thắng chân nhằm hù dọa để Trắng tránh đường nhưng anh ta vẫn không rời đi. Bực mình, Nam lái ôtô lao về phía trước khiến Trắng ngã xuống đất, rồi bị cuốn vào gầm dẫn đến chấn thương sọ não, đa chấn thương và tử vong sau đó.

Theo Zing

Các tin cũ hơn