Tố thầy giáo vén váy, nhét hột vào vùng kín bé gái

Thứ sáu, 31/03/2017, 11:33
Theo lời kể của gia đình, đến giờ ra chơi, thầy K. giữ cháu T. lại rồi bất ngờ vén váy và nhét 1 vật gì đó vào vùng kín của cháu

Ảnh minh họa

Hiện công an đang giải quyết nên thông tin chưa thể cung cấp được. Hơn nữa, đây mới là phản ánh của phụ huynh, chưa biết sự việc có thật hay không. Phòng GD&ĐT huyện cũng chưa yêu cầu nhà trường có báo cáo gì trong sự việc này".

Về việc này, theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, bà H. (56 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hội, xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò) là bà ngoại của bé T. (7 tuổi, học lớp 1 một Trường Tiểu học ở địa bàn xã) kể:

“Hôm 6/3, khi ra chơi, T. quên mang tiền mua bánh nên trở vào lớp lấy thì thầy K. kêu lại gần. Lúc này, T. thấy thầy mở cái hộp nhỏ màu đen nên bỏ chạy nhưng bị thầy giữ lại.

Bất ngờ thầy K. vén váy và nhét vật gì đó vào “vùng kín” của T. Đến khi cháu bà đi vệ sinh tiểu ra 2 hột tròn nhỏ hơn hạt tiêu vào bồn cầu. Từ lúc thầy K. nhét dị vật vào “vùng kín” đến nay cháu không dám đi học nữa mà nghỉ luôn ở nhà. Đêm nào T. cũng bật dậy và tỏ ra sợ hãi…”.

Bà H. trình bày và cho rằng cháu mình bị thầy K. nhét dị vật vào “vùng kín”. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Ngoài những giấy tờ cung cấp cho cơ quan công an, bà H. còn đưa ra một tờ giấy ghi đơn thuốc do bác sĩ thuộc Phòng khám Đa khoa Khu vực Vĩnh Thạnh kê toa cho T. với triệu chứng: âm hộ viêm đỏ, đau rất nhiều.

Trước lời tố cáo của bà H., bà V.K.H (vợ thầy K.) cho biết: “Gia đình không thể cung cấp thông tin do đang trong vòng điều tra.

Nếu chồng tôi làm sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật, còn không đề nghị công an làm sáng tỏ để trả lại danh dự cho một người thầy”.

Riêng thầy K. cho biết mình bị đình chỉ công tác.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Lấp Vò xác minh, làm rõ.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích