Cháy dữ dội gần trung tâm Đà Lạt

Thứ bảy, 01/04/2017, 12:01
Khoảng 8h30 ngày 1-4, tại TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng thiêu rụi hoàn toàn một căn nhà và khu nhà trọ tại số 72, đường Nguyễn Thị Nghĩa.  

Vào thời điểm trên, một số người phát hiện khói đen bốc lên từ phía cột điện sát căn nhà của gia đình bà Nguyễn Thị Mỹ Hồng (50 tuổi), cùng với đó là những tiếng nổ lớn.

Đám cháy bốc lên rất nhanh

Hàng chục người dân địa phương đã hô hào nhau tiến hành dập lửa nhưng bất thành. Căn nhà được làm chủ yếu bằng gỗ, gặp thời tiết hanh khô nên bén lửa rất nhanh.

Chỉ trong ít phút đã bao trùm lên toàn bộ căn nhà của gia chủ sinh sống và khu nhà trọ phía sau. Quá hốt hoảng, nhiều gia đình kề đó đã phải di dời tài sản đến khu vực an toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 tỉnh Lâm Đồng tại Đà Lạt đã điều huy động 8 xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia công tác cứu hộ. Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt Võ Ngọc Hiệp cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy.

Khoảng 1 giờ sau, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà của gia chủ sinh sống và dãy nhà trọ phía sau cùng nhiều vật dụng sinh hoạt có giá trị bên trong. Ngoài ra, hai căn nhà kế bên cũng bị hư hỏng một phần sau vụ cháy.

Khoảng 1 giờ sau đám cháy được dập tắt

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo CAND

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích