Chồng gọi băng nhóm 35 người giải cứu vợ bị ép vào khách sạn

Thứ hai, 03/04/2017, 08:55
Băng nhóm hàng chục thanh niên đi trên 6 ôtô từ Sài Gòn về Bình Dương chuẩn bị đâm chém thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.
Nhóm thanh niên bị công an bắt giữ. Ảnh: P.S.

Ngày 2/4, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ 35 thanh niên để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Theo lực lượng chức năng, rạng sáng cùng ngày, vợ của Nguyễn Hữu Tốt (31 tuổi, quê Tây Ninh) nhắn tin cho Tốt thông báo mình bị một người tên Mun (chưa rõ lai lịch) giữ ở khách sạn gần ngã tư Sở Sao (TP.Thủ Dầu Một). Lúc này, Tốt gọi Hồng Minh Tín (32 tuổi, ngụ TP.HCM) cùng 33 thanh niên khác đi đánh Mun để cứu vợ.

Dao, rìu mà nhóm thanh niên trang bị để hỗn chiến. Ảnh: V.D.

Nhóm của Tốt chuẩn bị nhiều dao, mã tấu, gậy… rồi lên 6 ôtô xuất phát từ TP.HCM về Bình Dương. Vào 2h sáng cùng ngày, nhóm này đến đường Phan Đăng Lưu (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) và chuẩn bị hỗn chiến thì bị Công an TP.Thủ Dầu Một vây bắt.

Theo Công an TP.Thủ Dầu Một, giữa vợ Tốt và Mun từng có quan hệ yêu đương. Khi cô này tình cờ gặp Mun thì anh ta đưa đến khách sạn và giữ lại. Lực lượng chức năng đang truy tìm Mun để làm rõ vụ việc.

Băng nhóm bị công an bắt tại phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Các tin cũ hơn