Công an điều tra vụ thiếu nữ tự tử sau khi tố bị hàng xóm xâm hại

Thứ bảy, 01/04/2017, 08:57
Sau hơn một tháng thiếu nữ 13 tuổi tự tử, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã hủy bỏ quyết định không khởi tố vụ án để bắt đầu điều tra lại.

Ngày 31/3, nguồn tin của Zing.vn cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã hủy quyết định không khởi tố vụ án hình sự để điều tra theo đơn tố cáo của chị Hữu ở xã Tân Lộc, huyện Thới Bình (Cà Mau). Phóng viên đã liên hệ với lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau để hỏi vụ việc nhưng vị này từ chối cung cấp thêm thông tin.

Theo tố cáo của chị Hữu, con gái chị tên Thủy (13 tuổi) bị ông Thuận (57 tuổi) dụ đến nhà để sàm sỡ nhiều lần. Người đàn ông này còn bị tố đã hiếp dâm Thủy vào khoảng tháng 9/2016.

Sau khi nghe con gái kể lại hành vi của người láng giềng, chị Hữu đã làm đơn tố cáo ông Thuận. Công an Cà Mau sau đó có quyết định không khởi tố vụ án vì "Chỉ có lời khai của Thủy, ngoài ra không có tài liệu, chứng cứ nào khác để chứng minh ông Thuận có hành vi Hiếp dâm trẻ em và Dâm ô với trẻ em đối với Thủy".

Gần một tháng trước, ngày 10/2, người thân phát hiện Thủy tím tái trong phòng ngủ. Qua kiểm tra, mọi người xác định thiếu nữ uống nhiều loại tân dược để tự tử nên đưa em đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Sáng 11/2, Thủy tử vong.

"Trước khi chết cháu tôi nói 'cũng vì con mà gia đình nhục nhã'. Không ngờ Thủy lại làm chuyện dại dột", người thân của Thủy kể.


Vụ việc xảy ra ở xã Tân Lộc, huyện Thới Bình (Cà Mau). Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích