Ông trùm có nhiều gái xinh yêu, lấy cùng lúc 2 vợ

Thứ hai, 22/05/2017, 14:23
Ông trùm khét tiếng khiến đàn em nể sợ nhưng vẫn khiến nhiều cô gái xinh đẹp để ý rồi lấy cùng lúc 2 vợ.

Ông trùm khét tiếng đó là Đặng Phùng Phương (tức Sáu Thế, SN 1967, ngụ phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Phương được giới giang hồ kiêng nể xem là ông "trùm" xã hội đen của vùng "tam giác vàng".

Không những khiến đàn em nể sợ, Phương còn khiến nhiều cô gái ao ước được hầu hạ bởi ông trùm được trời phú cho một làn da trắng.

Những người từng quen biết Sáu Thế cho biết, vẻ bề ngoài lãng tử của một đại gia lắm tiền nhiều của, tính tình thích phiêu lưu, cộng thêm việc chi tiền không đắn đo của gã, khiến nhiều cô gái xinh đẹp đều thao thức sau một lần gặp mặt.

Chị Đậu Đậu (ngụ tại khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp), vợ của Sáu Thế với vẻ đẹp dịu dàng tâm sự về chồng của mình: "Từ ngày cưới đến khi anh Sáu bị bắt chưa lúc nào anh đánh tôi, có chăng thì chỉ lớn tiếng với tôi rồi chiến tranh lạnh vài bữa là xong.

Sáu Thế khi mới bị bắt.

Cưới tôi về, anh chiều chuộng lắm nên bao nhiêu tình thương yêu tôi dành hết cho anh. Chỉ khi biết anh có nhiều bồ bịch, tình cảm của tôi mới dần nhạt phai và chuyện vợ chồng không còn nồng thắm như trước nữa”.

Cùng cảnh ngộ với chị Đậu, chị Ng.H.Tr, vợ lớn của Sáu Thế cho biết, chị có một con chung với ông trùm Sáu Thế. Dù là vợ lớn nhưng chị cũng chấp nhận “ngậm đắng nuốt cay” khi Sáu Thế có thêm vợ mới.

Theo chị Tr., ông chồng “xã hội đen” Sáu Thế rất yêu thương vợ con, chưa một ngày để vợ và con túng thiếu cả về vật chất lẫn tinh thần dẫu bên cạnh có nhiều người con gái khác. Sáu ngoài chuyện đào hoa trong tình cảm thì được nhận xét là người chí công vô tư.

Theo hồ sơ, băng nhóm "ông trùm" Sáu Thế hình thành và hoạt động có “tổ chức” lớn nhất khu giáp ranh 3 tỉnh Đồng Nai, TP.HCM, Bình Dương vào năm 2002.

Để có danh xưng lớn trong giới giang hồ, Sáu Thế quỵ tụ hàng chục đàn em có số má sẵn sàng đổ máu để giành giật địa bàn làm ăn. Có được “quân cảm tử”, hắn triển khai thực hiện bảo kê quán xá, đâm thuê chém mướn, cho vay nặng lãi, cá độ bóng đá.

Gần hai năm theo sát, khi phát hiện các thuộc hạ của Sáu bắt “con nợ” làm con tin, trinh sát vây bắt toàn bộ 8 đối tượng là đàn em của y rồi ra lệnh bắt "ông trùm" ngay sau đó.

Ngày 24/9/2012, Công an thị xã Dĩ An đã bắt tạm giam Đặng Hùng Phương (tức Sáu Thế) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, cướp tài sản và không tố giác tội phạm.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn