Giết bạn tình sau khi ân ái: Hai năm không yêu ai

Thứ hai, 22/05/2017, 17:57
Người đàn ông giết bạn tình khi đang mặc áo được nhận xét là người hiền lành chăm chỉ làm ăn.

Mấy ngày qua dư luận đặc biệt chú ý tới vụ việc giết bạn tình rồi phi tang. Nghi can được xác định là Hoàng Trọng Đông (43 tuổi, quê Vĩnh Phúc).

Theo đó, Đông được cho rằng đã giết bạn gái tên Thảo (tên nạn nhân đã được thay đổi, 35 tuổi) rồi chở thi thể từ Sài Gòn đến xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (Bà Rịa – Vũng Tàu) phi tang.

Trong thời gian lẩn trốn, Đông sang nhà bà con ở xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc ở rồi làm nghề xẻ gỗ thuê.

Sáng ngày 22/5, trao đổi với phóng viên, cán bộ công an xã Bá Hiến cho biết cách đây 2 năm, Đông về địa phương rồi đăng ký tạm trú tạm vắng. Mặc dù không có chứng minh nhân dân nhưng nhìn Đông hiền lành nên không ai nghi ngờ gì.

Nghi can Hoàng Trọng Đông tại cơ quan điều tra.

"Sống ở địa phương được 2 năm, Đông chăm chỉ làm ăn và không vi phạm điều gì. Đông cũng không chơi bời, thỉnh thoảng cần tiền tiêu thì Đông bảo chủ đưa cho dăm ba đồng tiêu thôi.

Hơn nữa Đông cũng sống một mình chứ không có sống với người phụ nữ nào. Hai năm qua tôi  không thấy Đông yêu đương ai cả" - cán bộ xã nói.

Sau khi nhận được tin Đông có liên quan đến vụ án giết bạn gái, công an xã cũng có giữ Đông lại rồi giao cho công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo cán bộ công an xã, khi bị tạm giữ, Đông cũng không kêu oan hay tâm lý bất thường gì, chắc có thể Đông đã biết được sớm muộn gì mình cũng bị bắt nên vậy.

Hiện Đông đang được công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tạm giữ điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Như thông tin trước đó, năm 2008, Đông bán đậu hũ tại TP.HCM và quen biết chị Thảo rồi cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương.

Tại trụ sở điều tra, Đông khai nhận cuối tháng  6/2015, nghi ngờ bạn gái có người mới nên cả 2 thường xảy ra mâu thuẫn. Vào tối 30/6/2015, chị Thảo đã tới phòng trọ của Đông ở Q.Tân Bình, TP.HCM.

Theo thông tin trên Infonet, sau khi ân ái, Đông và chị Thảo cãi nhau. Đợi lúc chị Thảo đang mặc quần áo, Đông siết cổ nạn nhân bằng tay tới tử vong.

Biết nạn nhân tử vong, Đông dùng khăn tắm quấn thi thể nạn nhân rồi bỏ vào túi nylon, sau đó lái xe máy chở đến xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (Bà Rịa – Vũng Tàu) phi tang.  Được biết quãng đường từ Sài Gòn tới Bà Rịa – Vũng Tàu khoảng gần 100km.

Sau khi phi tang xong, Đông về Vĩnh Phúc lẩn trốn. Ngày 4/4/2017, thi thể chị Thảo được người dân phát hiện trong trạng thái phân hủy. Qua giám định ADN, lai lịch của nạn nhân được phát hiện. Đông sau đó được xác định là có liên quan đến vụ án.

Ngoài ra Đông khai nhận, sau khi phi tang thi thể tình nhân, đã chiếm đoạt chiếc điện thoại của nạn nhân và đem chiếc xe máy cùng giấy tờ đi thế chấp ở một tiệm cầm đồ lấy hơn 20 triệu đồng tiêu xài.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn