Uống thuốc sâu tự tử không thành, chồng dùng dao khống chế vợ

Thứ ba, 27/06/2017, 09:49
Do nợ nần người đàn ông 39 tuổi ở Hà Tĩnh uống thuốc sâu tự tử nhưng không thành, bực tức nên anh ta cầm dao khống chế vợ.

Ngày 26/6, đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị này đã triệu tập anh Lê Văn Trung (39 tuổi), trú xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên lên làm việc.

Trưa hai ngày trước, Công an huyện Cẩm Xuyên nhận được tin báo của người dân về việc người đàn ông này dùng lời lẽ dọa nạt rồi cầm dao khống chế vợ đưa vào phòng kín rồi cố thủ, không cho ai tiếp cận gần.

Theo công an, do mâu thuẫn gia đình, khiến tâm lý Trung hoảng loạn, sinh ra túng quẫn nên anh ta đã uống thuốc sâu tự sát. Không thành công, anh ta dọa nạt, kéo vợ vào phòng kín, dùng tủ gỗ chặn cửa để không ai ra vào được.

Xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Khi người dân khuyên và can ngăn anh ta liền dùng dao đe dọa, xua đuổi. Trước tình huống trên, cảnh sát buộc phá cửa, khống chế Trung.

Tại cơ quan điều tra, người đàn ông 39 tuổi khai do nợ nần, bức xúc nhất thời nên uống thuốc sâu tự tử nhưng không thành. vì bực tức nên anh ta mới dùng dao đe dọa vợ.

Nhà chức trách cho hay, trước đó 2 ngày Trung đã mâu thuẫn với vợ, đuổi vợ ra khỏi nhà, không cho con nhỏ 5 tháng tuổi bú mẹ.

Sau khi thẩm tra, Công an huyện Cẩm Xuyên đã cho Trung về địa phương quản lý.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích