Xông vào nhà dân cầm 3 con dao cố thủ khi bị cảnh sát truy đuổi

Thứ tư, 15/11/2017, 16:47
Đến cơ quan công an xác nhận giấy tờ cá nhân, bị phát hiện là người có hành vi đánh người trước đó, Nguyễn Thanh Liêm (29 tuổi, ngụ Long An) liền lên xe phóng đi rồi chạy vào nhà dân, cầm 3 con dao cố thủ.

Công an vây kín căn nhà để vận động Liêm bỏ dao ra trình diện

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 15.11, Nguyễn Thanh Liêm đến Công an P.2, TP.Tân An (Long An) để xác nhận giấy tờ cá nhân.

Phát hiện Liêm là người có liên quan đến vụ đánh nhau ở P.4, TP.Tân An trước đó 4 ngày làm một người bị thương, Công an P.2 liền báo cho Công an P.4 đến để đưa về làm việc.

Trên đường từ Công an P.2 đến Công an P.4 (khoảng 1km), Liêm bất ngờ điều khiển xe máy BS 62R1 -1955 quay đầu chạy về hướng cầu Tân An 1. Tuy nhiên, thời gian này cầu đang cấm phương tiện qua lại để thi công sửa chữa.

Thấy cảnh sát truy đuổi, Liêm xông vào nhà dân gần cầu Tân An 1, đuổi chủ nhà ra ngoài rồi cầm 3 con dao cố thủ trong nhà. Khi Cảnh sát 113 Công an tỉnh tiếp ứng, đề nghị Liêm bỏ hung khí ra trình diện thì Liêm hăm dọa ai vào sẽ đâm.

Sau khi buông dao, Liêm tự chạy xe đến Công an TP.Tân An trình diện

Lúc này, gần 20 cảnh sát, dân phòng vây chặt cửa ra vào và đường tẩu thoát ra bờ sông. Và một người quen của Liêm đề nghị vào gặp Liêm để vận động.

Gần một giờ sau, Liêm đồng ý buông dao nhưng yêu cầu công an lùi ra xe để mình tự giác đến cơ quan công an. Lời đề nghị của Liêm được công an chấp nhận, Liêm tự chạy xe máy đến Công an TP.Tân An trình diện.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn