Một phụ nữ tử vong trong nhà vệ sinh với nhiều vết máu

Thứ bảy, 17/03/2018, 09:10
Khi đến khu nhà trọ của gia đình để kiểm tra, bà Hoa ngửi thấy có mùi hôi nồng nặc phát ra từ một phòng trọ nên báo cơ quan chức năng. Khi cơ quan chức năng phá cửa vào bên trong thì phát hiện nữ nạn nhân thuê trọ đã tử vong trong nhà vệ sinh, toàn thân không có quần áo.

Chiều 16/3, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra nghi án giết người xảy ra tại địa phương.

Khu vực khu trọ nơi xảy ra sự việc

Theo xác minh ban đầu, trưa cùng ngày, bà Hoa đến khu nhà trọ của gia đình tại ấp Bến Sắn (xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch) để kiểm tra. Khi đến phòng trọ được chị Ngô Thị Lý (33 tuổi, ngụ huyện Diễn Châu, quê Nghệ An) thuê thì bà Hoa ngửi thấy mùi hôi nồng nặc phát ra từ bên trong. Sau đó, chủ nhà trọ đã báo sự việc với chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Nhơn Trạch và các cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường. Khi phá khóa vào trong phòng trọ, công an phát hiện chị Lý tử vong trong nhà vệ sinh, toàn thân không có quần áo. Ở khu vực nền phòng trọ có nhiều vết máu đã khô.

Bước đầu bà Hoa cho biết, chị Lý thuê phòng trọ và sống chung với một thanh niên chưa rõ lai lịch. Ba ngày trước, chị Lý gặp bà Hoa để trả tiền phòng và sau đó khóa kín cửa. Thời điểm phát hiện vụ việc, người chung trọ với nạn nhân không xuất hiện ở hiện trường.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn