Nữ hành khách tố bị Grabbike cầm dao đe doạ để cướp iPhone

Thứ năm, 15/03/2018, 11:04
Theo tố cáo của chị T., sau khi đặt xe ôm công nghệ (Grabbike) và được tài xế đến đón, khi vừa chở đến điểm hẹn, bất ngờ tài xế đã dùng dao kề vào cổ uy hiếp và ra tay cướp điện thoại iPhone 7 của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Nạn nhân là chị N.T. H.T. (SN: 1997, tạm trú quận Tân Bình, TP.HCM).

Theo trình báo của chị T., rạng sáng 13/3, chị có đặt xe ôm thông qua ứng dụng Grab từ đường Nguyễn Đình Chiểu về số 2 Phan Thúc Duyện (quận Tân Bình).

Sau đó tài xế Bùi Văn M., điều khiển xe máy đến đón chị và chở đi, khi đến địa điểm trên, tài xế M. dùng dao kề vào cổ chị T. rồi cướp điện thoại iPhone 7 của nạn nhân và tẩu thoát.

Ứng dụng đặt xe ôm công nghệ (Grabbike)

Liên quan đến vụ việc này, thông tin từ Grab cho biết, đã nắm được sự việc trên và đang phối hợp với công an quận Tân Bình để làm rõ. “Sau khi nhận được phản ánh từ nữ hành khách, phía Grab đã đến ghi nhận và liên hệ tài xế để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, đối tác tài xế Grabbike nói trên hiện không có ở nơi cư trú. Qua đó, Grab cũng đã liên hệ, chủ động phối hợp với khách hàng để trình báo và cung cấp thông tin cho công an để nhờ hỗ trợ điều tra”, vị này nói.

Bên cạnh đó, phía Grab cũng cho biết, qua kiểm tra trên hệ thống thì tài xế M. chính là đối tác của Grab và có nhận cuốc xe mà nữ hành khách đã tố cáo. “Tuy nhiên có phải đối tác tài xế Grabbike M. dùng dao cướp điện thoại không thì vẫn đang được cơ quan công an điều tra”, người này thông tin thêm.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích