Cô giáo mầm non gửi đơn 'cầu cứu' vì bị tung 'ảnh nóng' lên mạng

Thứ năm, 15/03/2018, 13:45
Một cô giáo mầm non ở Thanh Hóa đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị xử lý người cố tình tung “ảnh nóng” của mình lên mạng xã hội để bôi xấu, làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống cá nhân.

Đơn yêu cầu xử lý vụ việc của cô D.

Hơn 1 tuần qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh chụp cảnh ân ái của một đôi trai gái, kèm lời lẽ bình luận hết sức thô tục. Người phụ nữ trong ảnh được xác định là cô giáo L.T.D (33 tuổi, đang là giáo viên mầm non trên địa bàn huyện miền núi Quan Sơn, Thanh Hóa).

Nội dung hình ảnh ghi cảnh cô D. nằm chung giường cùng một người đàn ông trung niên. Hai người có cử chỉ gần gũi, thân mật với nhau. Ngay sau khi bức ảnh bị phát tán, cô D. đã có đơn gửi chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đề nghị điều tra, xử lý người tung ảnh của cô lên mạng xã hội. Cô D. cũng khẳng định, những hình ảnh trên mạng xã hội chính là hình ảnh của cô.

Hình ảnh "nóng" của cô giáo D. với ông Q. bị tung lên mạng xã hội

Trong đơn, cô D. giải thích đã ly dị chồng, thời gian gần đây có quan hệ tình cảm với ông P.V.Q. (68 tuổi, ngụ tại thành phố Ninh Bình). Nhưng do gia đình, bạn bè không đồng ý vì tuổi tác chênh lệch nhau quá lớn, do vậy giữa cô D. và ông Q. đã chấm dứt quan hệ. Nhưng từ khi chấm dứt quan hệ với ông Q. thì trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những hình ảnh, lời lẽ xúc phạm cô D.

Cô D. cho rằng, chính ông Q. đã đăng tải hình ảnh giữa hai người lên mạng xã hội để bôi xấu. “Hành động của ông Q. làm ảnh hưởng đến tư tưởng, nhân cách và công việc của bản thân tôi và tập thể nhà trường. Trong thời gian này, tôi hoang mang và xét thấy không đủ khả năng để giải quyết sự việc. Nên đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra xử lý vụ việc”, nội dung đơn của cô D. viết.

Trung tá Lê Đình Minh, Phó Công an huyện Quan Sơn, cho biết cô D. có gửi đơn lên công an huyện, nhưng thẩm quyền xử lý thuộc về Công an thành phố Ninh Bình, nên đơn vị này đang hướng dẫn để cô D. gửi đơn đến đúng cơ quan có thẩm quyền để được giải quyết.

Trả lời PV, ông Lê Đình Xuân, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Quan Sơn, cho biết Phòng cũng nắm được sự việc nhưng thẩm quyền giải quyết thuộc về cơ quan công an nên đơn vị này đang chờ kết quả.

“Cô D. cho rằng cô bị ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của cô nên gửi đơn yêu cầu cơ quan chức năng giải quyết. Đến hôm nay (15.3), cô D. vẫn đi dạy bình thường”, ông Xuân nói.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích