Điều tra vụ phát hiện thi thể người phụ nữ trong lu đựng cám

Thứ hai, 09/07/2018, 16:18
Tại cơ quan điều tra, ông Trường khai báo chính ông đã giết bà Phận rồi giấu thi thể nạn nhân trong lu đựng cám trước căn chòi.

Căn chòi nơi xảy ra sự việc

Ngày 9.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết cơ quan này đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ giết người xảy ra tại ấp Bà Liêm, xã Hòa Minh (H.Châu Thành, Trà Vinh).

Trước đó, theo thông tin ban đầu, ngày 2.7 người nhà của bà Giang Thị Phận (68 tuổi, ngụ tại ấp Bà Liêm) có đến Công an xã Hòa Minh trình báo về việc bà Phận bị mất tích.

Khi đó, người dân phát hiện nơi ở của ông Đặng Văn Trường (ngụ ấp Bà Liêm) có mùi hôi lạ nên đã truy tìm nguyên nhân. Nhưng khi đến gần lu đựng cám trước chòi của ông Trường thì bị ông Trường ngăn cản, không cho một ai được tiếp cận.

Sáng ngày 8.7, lợi dụng lúc ông Trường không có nhà, người dân địa phương kiểm tra và phát hiện một thi thể người phụ nữ trong chiếc lu, nên đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định thi thể trên là bà Giang Thị Phận.

Tại cơ quan điều tra, ông Trường khai báo chính ông đã giết bà Phận rồi giấu xác nạn nhân trong lu đựng cám trước căn chòi.

Ông Trường hiện đang sống một mình trong căn chòi nơi xảy ra vụ án, có giấy chứng nhận bệnh tâm thần.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích