7 người chết do sốc ma túy tại lễ hội âm nhạc ở Hà Nội: Công an thông tin chính thức

Thứ hai, 17/09/2018, 14:05
Công an TP.Hà Nội đang phối hợp cùng Viện Kiểm sát và các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân khiến 7 người chết khi tham dự Lễ hội âm nhạc "Trip to the moon" ở Công viên nước Hồ Tây.

Ngày 17/9, Công an TP.Hà Nội thông tin, đơn vị này đang phối hợp cùng Viện Kiểm sát và các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ việc 7 người chết, nhiều người nhập viện trong lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây.

Theo Công an Hà Nội, khoảng 23h10 ngày 16/9, Công an quận Tây Hồ nhận được tin báo có 2 nam thanh niên tham gia Lễ hội âm nhạc Trip to the moon 2018 do Công ty TNHH kết nối Á Châu tổ chức tại công viên nước Hồ Tây được đưa đến Bệnh viện Tim Hà Nội cấp cứu. Tuy nhiên, cả hai không qua khỏi sau khoảng 35 phút.

Hình ảnh bên trong nhạc hội.

Công an cũng nhận được thông tin, Bệnh viện E cũng tiếp nhận 8 trường hợp. Trong đó, 1 người chết từ trước, 4 người chết tại bệnh viện, 3 nạn nhân còn lại đang trong tình trạng hôn mê.

Bệnh viện Bạch Mai cũng tiếp nhận 2 trường hợp được đến cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đến trưa 17/9, công an thông tin 7 nạn nhân thiệt mạng, 5 người đang hôn mê sâu. Trước đó, các nạn nhân này đều tham gia Lễ hội âm nhạc Trip to the moon tại Công viên nước Hồ Tây và kết quả xét nghiệm đều cho thấy dương tính với ma tuý.

Công an TP.Hà Nội thông tin thêm, Lễ hội âm nhạc Trip to the moon bắt đầu từ 19h ngày 16/9 và có khoảng 5.000 người tham dự do Công ty TNHH kết nối Á Châu đăng ký, được Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội cấp giấy phép tổ chức. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện có nhiều bóng cười và một số chất nghi là ma túy.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích