Đại gia lĩnh vực nào mua dâm á hậu, diễn viên giá nghìn đô?

Thứ năm, 13/09/2018, 15:22
Những người bị bắt quả tang mua dâm á hậu, diễn viên trong đường dây bán dâm nghìn đô là những đại gia hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Sau 2 tuần đường dây á hậu, diễn viên bán dâm nghìn USD do tú ông Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành bị cảnh sát triệt phá, nguồn tin cho hay 4 người bị bắt quả tang mua dâm ở độ tuổi trung niên. Trong đó, 2 người quê ở miền Bắc, một người ở TP.HCM và "khách làng chơi" còn lại ở Bình Thuận. Các đại gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang bán dâm chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng.

Sau khi Kiều Đại Dũ bị bắt, cảnh sát đã lấy lời khai tú ông này và những chân dài bán dâm. Từ lời khai kèm thông tin thu thập được, cảnh sát đã làm rõ những phương thức tiếp cận đại gia cũng như PR cho các chân dài nhằm đẩy giá bán dâm lên cao của tú ông này.

Tổ chức sự kiện, tiếp cận đại gia

Theo thông tin từ cảnh sát, Dũ nắm trong tay dàn hoa hậu, diễn viên, sinh viên sẵn sàng phục vụ khi khách có nhu cầu. Với “nguồn hàng” từ vài trăm đến hàng nghìn đô, Dũ thường tìm kiếm trên các trang mạng, web đen. Thậm chí, Dũ kết nối với các tú ông, tú bà khác để trao đổi, tạo thêm nhiều “nguồn hàng” cho khách của mình.

Theo cảnh sát, đường dây này sẵn sàng cung cấp những người mẫu, diễn viên bán dâm từ 7.000-25.000 USD. “Nguồn hàng” này thường được giấu kín, không được rao trên các web đen.

Để kiếm khách cho những người đẹp này, tú ông thông qua các mối quan hệ xã hội, làm quen với các đại gia lắm tiền làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Ngoài ra, Dũ còn tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo, qua đó Dũ dễ dàng kết nối các đại gia thích "hàng" cao cấp.

Tạo scandal, đẩy giá người đẹp

Dù trẻ tuổi, Dũ được biết đến là tú ông sòng phẳng, không ăn chặn tiền của các cô gái bán dâm. Để kiếm thu nhập “khủng”, Dũ thường đẩy giá bán dâm lên cao so với khung giá mà các người đẹp đưa ra.

Với trường hợp á hậu T.D., cô đưa ra khung giá 5.000 USD và Dũ chỉ việc đẩy giá lên 7.000 USD và hưởng chênh lệnh 2.000 USD. Từ đó, Dũ tạo được uy tín và các người đẹp sẵn sàng giới thiệu “nguồn hàng” cho gã tú ông này.

Kiều Đại Dũ có mặt tại buổi chụp hình của á hậu T.D. tại "tuyệt tình cốc".

Khi các cô gái muốn gia nhập vào đường dây của Dũ, gã này sẽ có nhiều cách PR để nâng giá. Với sinh viên hay các cô gái trẻ bán hàng online, Dũ sẽ chụp những bộ ảnh khiêu gợi, rồi gắn mác "hot girl" rao trên khắp các trang web đen.

Trường hợp á hậu T.D., cô từng gây chú ý khi tung bộ ảnh sexy tại địa danh “tuyệt tình cốc” ở Đà Lạt. Theo đó, Dũ đã đạo diễn để tạo ra những bức ảnh khoe da thịt nóng bỏng. Dân mạng sau khi xem album ảnh đã vào “ném đá” người đẹp, nhưng vô tình tạo hiệu ứng ngược khiến người đẹp này trở nên nổi tiếng hơn. Tất cả diễn biến nằm trong tính toán của tú ông.

Ngay sau khi "nổi tiếng" từ những scandal, các chân dài sẽ được các đại gia chú ý. Từ đó, giá đi khách của các người đẹp được đẩy lên cao và người được lợi nhất chính là tú ông Kiều Đại Dũ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích