Người đàn ông hoang báo bị cướp để giấu chuyện tình nhạy cảm

Thứ hai, 10/09/2018, 13:04
Bị con trai người tình chém ở Sài Gòn nhưng ông Trưởng báo công an bị cướp tấn công.

Ngày 10/9, Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết đã làm rõ việc ông Nguyễn Bá Trưởng (41 tuổi, ngụ Đồng Nai) hoang báo bị cướp để che giấu chuyện tình cảm.

Đêm hai hôm trước, ông Trưởng cho rằng, khi chạy xe một mình đến ngã ba trước trạm CSGT Rạch Chiếc (phường Tân Phú, quận 9) thì bị hai tên cướp tấn công. Lúc đó trời mưa to.

Bị bọn chúng chém, ông đưa tay đỡ nên bị thương, chảy nhiều máu. Bọn cướp lấy xe máy của ông rồi tẩu thoát, còn ông được người dân đưa đi cấp cứu.

Tang vật cảnh sát thu giữ. Ảnh: C.A

Tuy nhiên, vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều tình tiết mâu thuẫn. Ngoài ông Trưởng bị thương còn có người phụ nữ được đưa đi cấp cứu chung do đứt lìa ngón tay. Bà này kém ông 2 tuổi, sau sự việc hai người có nhiều tin nhắn trao đổi.

Trước các vấn đề cảnh sát đưa ra, ông Trưởng và người phụ nữ thừa nhận báo tin giả bị cướp, nhằm che đậy mối quan hệ nhạy cảm giữa hai người. Họ có tình cảm với nhau nhưng người phụ nữ chưa hoàn tất thủ tục ly dị, sống ly thân với chồng.

Tối đó hai người hẹn gặp ở khu vực phường Tân Phú, con trai bà này là Nguyễn Trung Hiếu (17 tuổi) phát hiện, cho rằng mẹ ngoại tình nên theo dõi. Khi thấy mẹ ngồi sau xe ông Trưởng, Hiếu cầm dao chém "tình địch của cha" khiến ông này bị thương. Người mẹ can ngăn nên bị đứt lìa ngón tay.

Cảnh sát đang tạm giữ Hiếu với cáo buộc Cố ý gây thương tích.

Theo VNE

Các tin cũ hơn