Hai kẻ trộm không biết bị đặc nhiệm Sài Gòn theo dõi

Thứ bảy, 09/03/2019, 10:37
Lấy trộm balô có laptop, máy tính bảng, 5 triệu đồng... đôi nam nữ bỏ chạy nhưng bị cảnh sát hình sự vây bắt vì đã theo dõi trước đó.

Hai nghi can trộm tài sản.

Rạng sáng 9/3, Tổ đặc nhiệm Công an quận 1 (TP.HCM) tuần tra khu trung tâm, phát hiện đôi nam nữ lởn vởn quanh Công viên 23/9, phường Phạm Ngũ Lão. Bộ đôi đi ra đi vào, tiến lại gần người đàn ông ngủ trên ghế đá, cạnh xe máy.

Để gã thanh niên ở lại, người phụ nữ ra ngoài nhòm ngó. Chờ một lúc, nam thanh niên lén lấy chiếc balô để trên xe máy của người đàn ông, vội vã cùng đồng phạm đi nhanh về hướng đường Nguyễn Thị Nghĩa.

Thấy nhóm trinh sát hoá trang ập đến, hai tên trộm bỏ chạy nhưng bị khống chế cùng tang vật. Balô đựng laptop, máy tính bảng, hơn 5 triệu đồng và các vật dụng khác được trả lại cho bị hại. Người đàn ông lúc này mới biết mình mất đồ, cho biết đi làm về khuya mệt quá định chợp mắt nhưng lại ngủ quên.

Tang vật bị thu giữ.

Tại cơ quan điều tra, tên trộm Trương Tất Thành (23 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Chi (38 tuổi) khai sống lang thang, không có tiền xài nên đi trộm cắp.

Theo VNE

Các tin cũ hơn