Con trai nghi phát bệnh tâm thần sát hại mẹ

Thứ sáu, 19/04/2019, 11:49
Người con trai với vết thương trên người và biểu hiện tâm thần dùng dao đòi chém giết gia đình hàng xóm nhưng bị lực lượng khống chế. Kiểm tra căn nhà của Tâm, công an phát hiện mẹ của Tâm đã tử vong với vết thương trên cổ, hiện trường có 2 con dao.

Ngày 19/4, Thượng tá Lê Văn Hải - Trưởng Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) xác nhận vừa có một vụ con trai giết mẹ ruột xảy ra tại một căn nhà ở tổ 13, ấp 5, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 30 ngày 17/4, người dân phát hiện đối tượng Vũ Văn Tâm (29 tuổi, quê Trà Vinh) tay cầm con dao Thái Lan, trên người có nhiều thương tích và có biểu hiện bất thường tưởng “ngáo đá” nên mọi người hô hoán nhau chạy trốn.

Qua kiểm tra nhà đối tượng, công an tá hỏa phát hiện mẹ của Tâm tử vong trên vũng máu.

Sau đó, nam thanh niên này xách dao chạy sang nhà ông Nguyễn Văn Bẹp (58 tuổi, ngụ cùng xã) gây hấn. Tuy nhiên, ông Bẹp đã kịp thời đóng cửa nên hắn không vào được.

Bất chấp cửa đã đóng, Tâm đập phá cửa kính để xông vào nhà như kẻ “ngáo đá”. Tuy nhiên, lực lượng công an đã có mặt kịp thời và khống chế được đối tượng. Do trên người của Tâm có nhiều thương tích nghi do chính đối tượng tự mình gây ra nên cơ quan công an đã đưa hắn đi bệnh viện cấp cứu.

Tiếp tục kiểm tra nhà đối tượng, cơ quan chức năng tá hỏa phát hiện mẹ ruột của Tâm là bà Lâm Thị Kha (68 tuổi) nằm gục trên vũng máu đã tử vong, trên cổ có nhiều vết thương hiểm.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu được hai con dao còn dính máu. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể do Tâm bộc phát tâm thần đã ra tay sát hại chính mẹ ruột của mình.

Được biết, trước đây Tâm từng bị tai nạn lao động, bị tụ máu trong đầu nhưng gia cảnh nghèo không có tiền chữa trị. Có thể, vết thương cũ tái phát khiến hắn không làm chủ được hành vi gây nên vụ án đau lòng trên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Báo mới

Các tin cũ hơn