Lời khai của 4 nghi can sát hại 2 người đàn ông rồi bỏ xác vào bê tông

Thứ bảy, 18/05/2019, 10:35
Nhóm người này khai nhận hành vi sát hại 2 người đàn ông là do có mâu thuẫn với các nạn nhân từ trước và lên kế hoạch hạ thủ.

Sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 4 người phụ nữ có liên quan đến vụ án 2 xác người bị phi tang trong các khối bê tông ở huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

4 nghi can bị bắt giữ gồm: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) đều ngụ  quận Tân Phú, TP.HCM và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương).

Phạm Thị Thiên Hà (trái) và Trịnh Thị Hồng Hoa.

Sau khi bị bắt tại khu dân cư Tiamo (TP.Thủ Dầu Một) vào rạng sáng cùng ngày, nhóm nghi phạm được đưa về Công an Bình Dương để phục vụ điều tra. Phòng ở của các nghi can tại khu dân cư Tiamo đã được công an khám nghiệm và niêm phong.

Cùng ngày, cơ quan công an đã lấy lời khai đối với nhóm nghi can. Một cán bộ điều tra cho biết bước đầu nhóm người này khai nhận hành vi sát hại 2 người đàn ông. Họ khai nhận có mâu thuẫn với các nạn nhân nên gây án.

Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai các nghi can để làm rõ mối quan hệ cũng như các tình tiết liên quan đến vụ án.

Trước đó vào tối 15/5, ông Nguyễn Thanh Huân (ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) dọn dẹp căn nhà mới mua ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng phát hiện 2 thùng nhựa đổ bê tông.

Quá trình đập phá bê tông để di dời, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối. Công an địa phương thuê người đập ra kiểm tra thì phát hiện bên trong là thi thể người. Nạn nhân cao khoảng 1,7 m, hàm răng trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

Chiếc xe 4 nghi can dùng tẩu thoát. (Ảnh: CAND).

Đập bể thùng nước còn lại, cảnh sát tìm thấy thêm thi thể nam giới, cao 1,61m, tóc ngắn, khoảng 35 tuổi, mặc áo thun trắng, áo khoác đen có mũ, quần dài màu xanh đen.

Chủ cũ ngôi nhà là ông Nguyễn Minh Vương cho biết cách đây 8 tháng, ông có treo biển cho thuê căn nhà. Lúc này, người phụ nữ tên Thanh đi ôtô 7 chỗ màu xám đến hỏi thuê. Sau khi thống nhất giá thuê là 2 triệu, bà trả trước 3 tháng khi đến kỳ thanh toán.

Ông Vương cho biết chỉ gặp bà Thanh 2 lần, bao gồm lần đến thuê và một lần trả tiền nhà.

Trong trí nhớ của ông Vương, bà Thanh cao khoảng 1,5m, dáng người nhỏ thó. Người phụ nữ bí ẩn nói rằng bà làm công nhân ở gần đó, cần thuê nhà để ở chung với nhóm bạn. Khi gặp ông Vương, người này đội khăn, mặc đồ ni cô và rất kiệm lời.

Theo Zing

Các tin cũ hơn