Người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa 2 tay tại khu sinh thái ở Bình Dương

Thứ tư, 05/06/2019, 11:17
Một người đàn ông được phát hiện hai cánh tay không còn, nằm bất động bên chuồng nuôi nhốt hổ tại khu sinh thái ở Bình Dương. Cơ quan chức năng tỉnh này đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Sáng ngày 5/6, Công an tỉnh Bình Dương cho hay, đơn vị này đang làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông được phát hiện nằm bất động, 2 cánh tay đứt lìa xảy ra tại khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An

Người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa 2 cánh tay

Trước đó, vào chiều 4/6 nhân viên khu du lịch chạy tới chuồng nuôi nhốt hổ thì thấy người đàn ông (khoảng 50 tuổi) nằm bất động trong tình trạng thương tích nặng, toàn bộ cánh tay phải bị đứt rời tới sát vai, cánh tay trái cũng bị đứt rời từ khuỷu tay tới bàn tay.

Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng công an, kiểm lâm tỉnh Bình Dương đã tới hiện trường xác minh, làm rõ.

Khu sinh thái nơi xảy ra vụ việc

Báo cáo cho thấy, vị trí nạn nhân được phát hiện nằm sát mép chuồng hổ, trong khi con hổ vẫn đang ở trong chuồng. Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đứng sát chuồng nên bị hổ vồ và cắn mất 2 cánh tay.

Hiện, người đàn ông bị hổ cắn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích