Phá cửa thang máy cao ốc cao cấp trên đường Lê Duẩn, cứu 21 người mắc kẹt

Thứ tư, 05/06/2019, 14:15
21 người bị mắc kẹt trong thang máy tại cao ốc cao cấp trên đường Lê Duẩn ở khu vực trung tâm TP.HCM được Cảnh sát PCCC cứu ra ngoài an toàn.

Cảnh sát PCCC phá cửa thang máy cứu người

Ngày 5.6, Đội Cảnh sát PCCC Q.1 (Công an Q.1, TP.HCM) cho biết đã thực hiện thành công việc phá cửa thang máy tại cao ốc văn phòng cao cấp nằm trên đường Lê Duẩn (P.Bến Nghé, Q.1) vào rạng sáng cùng ngày.

Theo Cảnh sát PCCC, rạng sáng 5.6, Đội Cảnh sát PCCC Q.1 nhận tin báo có nhiều người mắc kẹt trong thang máy tại công ty TNHH Ngôi Nhà Đức (số 33 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1). Ngay lập tức, Đội Cảnh sát PCCC Q.1 đã điều động 1 xe chuyên dụng cùng 6 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu.

Đây là cao ốc văn phòng cao cấp nằm ngay góc đường Lê Duẩn - Lê Văn Hưu. Khi đến nơi, Cảnh sát PCCC xác định vị trí mắc kẹt là tại thang máy giữa lầu 2 và lầu 3 của tòa nhà. Các nạn nhân bị mắc kẹt khoảng 20 phút trước đó.

Cảnh sát PCCC dùng máy banh thủy lực phá cửa thang máy, đưa 21 người ra ngoài an toàn. Nhiều người được cứu ra, có dấu hiệu hoảng loạn, không giữ được bình tĩnh.

Nhiều người được ra ngoài trong tâm trạng hoảng loạn

Vụ việc đang được Cảnh sát PCCC phối hợp với quản lý tòa cao ốc điều tra làm rõ.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn