Khởi tố vệ sĩ giết vợ sắp cưới là giáo viên mầm non vì nghi ngoại tình

Thứ ba, 01/10/2019, 15:04
Công an TP.Đà Nẵng đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Viết Quyết, vệ sĩ giết vợ sắp cưới vì nghi ngoại tình.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án vệ sĩ giết vợ sắp cưới vì nghi ngờ ngoại tình

Ngày 1.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Viết Quyết (25 tuổi, quê Nghệ An) tội giết người. Quyết là hung thủ trong vụ giết vợ sắp cưới rồi tự tử gây chấn động dư luận những ngày vừa qua.

Như đã thông tin, chiều tối 26.9, tại nhà của N.T.P.T (25 tuổi) trên đường Trường Chinh (P.Hòa Phát, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), Quyết giết vợ sắp của mình là chị T. rồi tự tử.

Bà Nguyễn Thị Thủy, mẹ chị T., đi làm về thấy nhà khóa cửa từ bên trong, bà vòng ra sau nhà, thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi Quyết thoi thóp trên vũng máu, còn con gái đã chết.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng, Quyết dùng tay bóp cổ vợ sắp cưới đến chết, sau đó xuống bếp lấy con dao dài khoảng 25cm cắt cổ tay tự tử. Thấy chưa chết ngay, Quyết tiếp tục dùng dao tự đâm vào bụng và bất tỉnh.

Vụ án gây xôn xao dư luận

Nguyễn Viết Quyết đã qua cơn nguy kịch

Được biết, cả hai quen nhau vào năm 2017 và tổ chức đám hỏi vào năm 2018, dự kiến trong năm 2019 sẽ kết hôn. Thời gian trước khi xảy ra vụ việc, Quyết thường xuyên ở lại nhà chị T. và đăng ký tạm trú với địa phương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng xác định Quyết cho rằng vợ sắp cưới ngoại tình, có người yêu mới nên Quyết ghen tuông; cả hai thường xuyên mâu thuẫn kéo dài dẫn đến vụ trọng án. Hiện bị can giết vợ, Nguyễn Viết Quyết đã tỉnh táo, đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng, và được giám sát chặt chẽ.

Chị T. là giáo viên mầm non, nhiều năm qua lớn lên và sống với mẹ ruột là bà Thủy (do người cha đã qua đời). Ở khu phố, bà con lối xóm thương quý chị T. vì chị gần gũi, hiền lành. Nhiều người rất đau xót khi hay tin chị T. bị sát hại trong vụ trọng án xảy ra quá bất ngờ.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn