Người phụ nữ bị chồng hờ đánh đập, tra khảo dã man

Thứ tư, 16/10/2019, 13:16
Vụ người phụ nữ bị gã đàn ông lớn tiếng tra khảo, đấm đá, đè bẹp xuống sàn nhà được xác định xảy ra ở Hải Phòng.

Ngày 15/10, cơ quan chức năng phường Lương Khánh Thiện (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đã chuyển hồ sơ vụ một phụ nữ bị chồng hờ đánh dã man phải đi bệnh viện cấp cứu.

Tối 14/10, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip thể hiện một người đàn ông đánh dã man một phụ nữ. Theo đó, người đàn ông mặc quần lửng, không mặc áo lôi người phụ nữ đầu tóc rối bù, không mặc quần từ cầu thang bước vào trong căn phòng. Một phụ nữ khác đang bế một cháu nhỏ thấy hai người vào đã bỏ ra khỏi phòng.

Lúc này, người đàn ông vừa chửi bới vừa liên tục đấm, đạp vào người phụ nữ. Tiếp đó, người đàn ông quật người phụ nữ ngã ra sàn nhà rồi ngồi đè lên trên. Tay anh ta cầm chiếc điện thoại giơ ra trước mặt người phụ nữ làm động tác như ép cô này phải mở điện thoại. Người phụ nữ chỉ biết thúc thủ nằm khóc van xin, kêu cứu.

Sau khi đánh đập, đập phá đồ đạc, người đàn ông cầm miếng nhựa đập vào đầu người phụ nữ.

Khi người đàn ông nới lỏng, người phụ nữ vùng chạy ra liền bị người đàn ông đạp, đấm liên tiếp. Sau đó, người đàn ông này ôm một vật như cây quạt và chiếc tivi trên tường thẳng tay đập phá. Người đàn ông còn ôm mảnh nhựa vỡ đập vào đầu người phụ nữ.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người phụ nữ bị đánh dã man được xác định là chị M.T.D. (26 tuổi, làm tại một tiệm spa). Còn người đánh chị này là anh H.Đ.T., được xác định người sống như vợ chồng và có một con chung với nạn nhân tại phường Lương Khánh Thiện (quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Theo người thân chị D., vụ chị bị T. đánh đập xảy ra rạng sáng 12/10. Sau khi bị đánh đập, gia đình đã đưa chị đi cấp cứu, do chị D. bị thương nặng gia đình đã chuyển đi điều trị tại Hà Nội. Người thân cho hay tối 11/10, khi T. về nhà thấy chị D. đang nói chuyện công việc với một người đàn ông khác.

Tới rạng sáng, T. lên tầng 4 gây gổ, lôi chị D. xuống tầng 1 đánh và lột quần chị. Sau đó T. lại lôi chị D. lên tầng 4 tiếp tục ra tay đánh đập, đè lên người chị D. như clip đã phát tán trên mạng xã hội. Theo người nhà, trước đây T. cũng đã không ít lần xuống tay đánh chị D.

Cơ quan chức năng và chính quyền phường Lương Khánh Thiện sau khi tiếp nhận trình báo từ gia đình chị D., đã lập hồ sơ vụ việc chuyển cho Công an quận Ngô Quyền thụ lý theo thẩm quyền.

Theo PLO

Các tin cũ hơn