Trưởng ban dân vận tỉnh ủy tố bị thuộc cấp siết cổ

Thứ tư, 08/08/2012, 09:55
Ngày 7/8, nguồn tin cho biết, Tỉnh ủy Bình Phước vừa yêu cầu bà Trịnh Thị Nga - Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận tỉnh ủy tường trình về việc bà bị thuộc cấp là Trưởng phòng Dân vận chính quyền Bùi Thành An siết cổ vào sáng 10/7.

>> Bắt khẩn cấp kẻ siết cổ chết hai mẹ con tại nhà riêng
>> Hà Nội: Siết cổ vợ rồi vứt xác ra bờ đê
>> "Thấy ghét", siết cổ bé gái 7 tuổi đến hôn mê
>> Chồng ghen tuông bóp cổ vợ đến chết
 



Ảnh minh họa
 

Trong bản tường trình, bà Nga cho biết, khoảng 7h30 ngày 10/7, trong lúc bà đang soạn hồ sơ tại phòng làm việc thì bị ông An xông vào “siết cổ đến khó thở ”.

Bà Nga đã phản ứng quyết liệt để thoát khỏi hai bàn tay của ông An và kêu cứu. Còn trong bản tường trình của ông An thì không có sự cố nói trên. Ông An cho biết, ông vào phòng bà Nga đề nghị bà chỉnh sửa bản báo cáo sơ kết quy chế dân chủ 6 tháng đầu năm 2012.

Bà Nga không góp ý gì mà còn có lời nói phách lối mâu thuẫn với chính bản thân bà tại cuộc họp cơ quan chiều hôm trước.

Theo đó, bà Nga đã đuổi ông An ra khỏi phòng nhưng ông An không đi nên vu khống việc ông An đã dùng tay siết cổ bà. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông An đề nghị cơ quan công an vào cuộc làm rõ. Nhưng bà Nga không đồng ý.

Ông An đã làm đơn tố cáo bà Nga lên các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Phước về vụ việc này.

Mới đây, Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước đã làm việc với bà Nga và đang chờ kết quả xác minh của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước để xử lý vụ việc.
 

Theo Tienphong

Các tin cũ hơn