Hải Phòng: Kho súng và ma túy trong chùa Cao Linh?

Thứ năm, 16/08/2012, 10:05
Ít ngày gần đây, dư luận thành phố Hải Phòng rộ lên tin tìm thấy súng và ma túy trong chùa Cao Linh, thuộc xã Bắc Sơn, huyện An Dương.
Thậm chí có nhiều nơi, người dân còn truyền tai nhau rằng, số súng được tìm thấy lên tới hàng trăm khẩu súng AK; số ma túy cũng lên tới hàng chục kg.

Luật sư Tạ Ngọc Bảo, Công ty luật Bảo Anh thuộc đoàn luật sư Hà Nội (đại diện quyền và lợi ích hợp pháp cho thầy Thích Giác Nghiêm, trụ trì chùa Cao Linh) cho biết: “chùa có biết về tin đồn trên nhưng đó chỉ là tin đồn thất thiệt, không có căn cứ và làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của chùa Cao Linh”.
 


Chùa Cao Linh (An Dương, Hải Phòng)

Cũng về thông tin này, ông Trần Quang Hợp - Trưởng Công an huyện An Dương cho biết: “Không có việc tìm thấy vũ khí và ma túy tại chùa Cao Linh. Nhà chùa vẫn hoạt động bình thường. Vụ việc này chúng tôi đã báo cáo lên Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng”.
 
Được biết, thầy Thích Giác Nghiên (SN 1977), sau khi tu học bên Đài Loan thì về làm trụ trì tại chùa Cao Linh. Năm 2007, thầy Thích Giác Nghiên cho xây dựng chùa, theo nhiều người nhận xét thì ngôi chùa này thuộc loại “hoành tráng” nhất Hải Phòng và được xây dựng theo kiến trúc Đài Loan. 
 

Theo Giaoduc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích