Đốt nhà bồ trẻ vì không đòi được tình phí

Thứ tư, 03/10/2012, 09:11
Phải lòng cô hàng xén bỏ chồng, Thông không tiếc tiền chiều chuộng nhưng vẫn bị "đá". Tức tối khi đòi lại tình phí không được, anh ta phóng hỏa đốt nhà.

Trong một lần đi giao vịt ở chợ, Nguyễn Đức Thông (35 tuổi, trú tại xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để ý tới cô hàng xén tên Trịnh Thị Thơm (25 tuổi, đã ly hôn). "Sóng ngắn" của gã bán vịt nhom nhem thuộc diện xấu trai phát ra và nhận được "tín hiệu" của cô nàng nhan sắc cũng vừa đủ dùng. Ngày nào không nhìn thấy Thơm, người đàn ông ngoại tình bứt rứt, làm gì cũng không yên.
 
Chân nạn nhân bị bỏng nặng. Ảnh: CSTC

Chân nạn nhân bị bỏng nặng

Vợ chồng Thông bao năm chăm chỉ trồng cấy, nuôi vịt, kinh tế cũng thuộc diện khá so với mặt bằng chung của vùng nông thôn Sóc Sơn. Từ khi "ăn phải bả yêu" của Thơm, Thông như người khác hẳn, không còn lôi thôi mà chú ý đến quần áo, đầu tóc.
 
Gã lén lút nhặt nhạnh tiền bán vịt hàng ngày để cung phụng người tình. Vợ Thông suốt ngày tối mắt tối mũi làm lụng không biết mình đang "com cóp cho cọp nó xơi". Một ngày nghe dư luận đồn thổi về mối quan hệ ngoài luồng của chồng với cô hàng xén, vợ Thông nổi đóa tra hỏi. Thông thú nhận mọi chuyện, cả việc bấy lâu nay đem tiền đi cho bồ. Cô vợ sau khi mắng chồng té tát đã gọi điện cho Thơm hỏi cho ra lẽ.
 
Chẳng ngờ, cô hàng xén không vừa, đáp trả không kém một lời, lại còn bảo: "Nếu mày không phát hiện, tao còn dụ chồng mày mua cho tao xe Lead nữa cơ".
 
Uất chuyện tình cảm một nhưng lại uất chuyện tiền nong gấp chục lần, cô vợ đay nghiến chồng, bắt phải sang nhà tình nhân đòi đủ số tiền đã đưa.
 
 
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: CSTC
Hiện trường vụ cháy. 

Nghĩ đi nghĩ lại, dù say đắm Thơm nhưng Thông vẫn thấy vợ và hai đứa con quan trọng hơn, đành làm thằng hèn đi đòi cho bằng được. Trưa 28/8, để tăng thêm khí thế, Thông rủ em trai đến nhà Thơm. Trước mặt nhiều người, Thông bị người tình mắng té tát, rút ra 2 triệu đồng trả. Rồi gã càng bực mình khi thấy Thơm công khai hẹn hò với người đàn ông khác.
 
Chiều 28/8, khi chai rượu dần cạn cũng là lúc trong đầu Thông nảy sinh ý nghĩ giết Thơm vì ghen tuông, vì cay cú không đòi được tiền. Thông lên kế hoạch đợi đêm khuya xuống sẽ thiêu sống người tình nên mua 5 lít dầu hỏa, 10 cân mùn cưa.
 
Khoảng 23h40' ngày 28/8, Thông mang "đồ nghề" đến nhà Thơm. Thấy tắt điện, gã đoán cô bồ đã ngủ nên đặt bao tải mùn cưa và dầu hỏa trước cổng, rồi dắt xe máy ra xa cách đó vài chục mét. Khi quay lại để châm lửa, Thông bất ngờ gặp anh Nguyễn Văn Hùng (27 tuổi, em trai chị Thơm) vừa đi làm về nên vội vàng ép người vào bờ tường.
 
Chờ anh Hùng vào nhà, gã trèo qua cổng vào bên trong rồi đổ mùn cưa ở cửa chính, rải dọc theo tường nhà và cửa phụ phía sau, đổ dầu lên đống mùn cưa và châm lửa đốt. Khi lửa cháy, anh Hùng phát hiện nên hô hoán...
 
Chị Thơm tỉnh giấc, kêu cứu náo loạn... Khi chạy ra cửa hậu, chị bị lửa cháy gây bỏng nặng. Bị triệu tập, ban đầu Thông chối tội, nhưng sau đó chảy nước mắt kể về "bi kịch" của mình. Thông thú nhận: "Em yêu Thơm lắm, yêu hơn cả vợ, yêu như bị bỏ bùa mê thuốc lú, đưa tiền cho cô ấy mua sắm bao nhiêu cũng không tiếc". Tổng cộng cho các khoản tình phí Thông đã đưa, theo lời khai nhận là khoảng 40 triệu đồng.
 
Khi tiếp xúc với Thông, các điều tra viên cũng thấy lạ là hắn căn cơ, nhớ chi tiết mỗi lần đưa tiền, vậy mà không hiểu sao lại dại dột hào phóng đến vậy. Thông chiều chuộng đến nỗi khi Thơm đề xuất muốn học tiếng Hàn để đi xuất khẩu lao động hắn cũng chấp nhận đầu tư.


 
Theo Cảnh sát toàn cầu

Các tin cũ hơn