Xe máy tông nhau kinh hoàng, 2 người thương vong

Thứ hai, 08/10/2012, 08:08
Sau cú va chạm cực mạnh, hai chiếc xe máy văng xa hàng chục mét, hậu quả một người đập đầu xuống đường chết ngay tại chỗ, nạn nhân còn lại bị trọng thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch.

 

Hiện trường một vụ xe máy tông nhau kinh hoàng từng xảy ra trước đó

Hiện trường một vụ xe máy tông nhau kinh hoàng từng xảy ra trước đó

Vụ tai nạn xảy ra vào đêm 7/10 trên quốc lộ 1K đoạn cách ngã ba Cây Lơn khoảng 100m (ấp Hòa Đông, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên anh Bùi Văn Tiến (28 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển xe máy BKS: 38K2 - 1075 lưu thông trên quốc lộ 1K theo hướng quốc Lộ 1A đi Đồng Nai với tốc độ khá nhanh.

Khi gần đến ngã ba Cây Lơn thì xảy ra va chạm với xe máy của một người đàn ông (khoảng 45 tuổi, chưa xác định rõ danh tính) chạy phía trước, cùng chiều.


Cú va chạm cực mạnh khiến cả hai phương tiện văng xa hàng chục mét, vỡ vụn. Do đập đầu xuống đường người đàn ông tử vong tại chỗ, anh Tiến bị chấn thương nặng được đưa vào sơ cứu tại phòng khám Đa khoa Việt Nguyễn (cách hiện trường khoảng 300m).
 

Một nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện

Một nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện

“Đang ngồi trong nhà, tôi nghe những tiếng động mạnh, tiếng rít lên của động cơ. Khi chạy ra ngoài thì một cảnh tượng kinh hoàng diễn ra ngay trước mắt. Hai người đàn ông bê bết máu nằm bất động dưới mặt đường. Những chiếc xe máy vỡ vụ, biến dạng hoàn toàn, văng xa hàng chục mét”, chị Bé, một nhân chứng kể lại.

Theo phản ánh của người dân địa phương, quốc lộ 1K về đêm các phương tiện từ xe tải, xe container đến xe máy thường xuyên chạy với tốc độ khá cao. Việc xảy ra va chạm trên tuyến đường này hầu như ngày nào cũng có.

Sau vụ tai nạn, CSGT thị xã Dĩ An đã có mặt xử lí. Nguyên nhân vẫn đang được làm rõ.

 
Theo Dantri 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích