Hà Nội: Cháu bé 2 tuổi bị sát hại tại nhà

Thứ tư, 09/10/2013, 14:20
Cháu bé 2 tuổi đã bị sát hại vào khi đang chơi trong nhà vào chiều qua (8/10) tại Hà Nội.

Nạn nhân là cháu Lê Đinh Tuấn Anh (2 tuổi). Cháu là con của anh Lê Đình Đức và chị Vương Thị Dung, ở xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Cái chết thương tâm của cháu bé làm người dân nơi xóm nhỏ bàng hoàng.

Những người hàng xóm kể, khoảng 16h chiều qua (8/10), khi đang ở nhà cùng bà nội, cháu Lê Đinh Tuấn Anh đã bị sát hại. Bà nội cháu đang quét sân bỗng nghe tiếng hét thất thanh của cháu trong nhà. Bà chạy vào thì thấy cháu mình đã tắt thở với vết cắt sâu trên cổ.

Cùng lúc đó, người hàng xóm là ông Nguyễn Hữu Sơn (51 tuổi) lao từ trong nhà ra với con dao dính máu.

Trước đó, ông Sơn sang nhà cháu Tuấn Anh chơi. Họ vốn là hàng xóm, thường xuyên qua lại. Anh Đức, chị Dung không có nhà. Bà nội cháu bé nói ông Sơn cứ vào ngồi chơi. Rồi án mạng xảy ra.

Bước đầu xác định, ông Nguyễn Hữu Sơn là nghi phạm đã sát hại cháu bé. Nhận tin báo, Công an xã Cộng Hòa đã nhanh chóng xuống hiện trường và bắt giữ ông Sơn giao cho Công an huyện Quốc Oai để làm rõ.

Một vài người dân nói rằng, ông Sơn có vấn đề về thần kinh, từng đi bệnh viện chữa trị.

Trưởng Công an xã Cộng Hòa – Vương Sỹ Hùng xác nhận, ông Sơn từng nằm viện nhưng chưa rõ cụ thể vì bệnh gì. Ông Hùng còn cho biết, nghi phạm vốn quê Thanh Hóa, ra định cư tại đây. Ông Sơn có gia đình vợ con đầm ấm và đã có cháu. Bản thân ông Sơn là người lao động tự do, làm ăn lương thiện.

Gia đình ông Sơn và cháu bé cũng không có mâu thuẫn, xích mích.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn