Xôn xao ảnh Công an bị dân trói tay ở Hòa Bình (?)

Thứ năm, 10/10/2013, 12:45
Hai bức ảnh này bất ngờ được nickname T.T tung lên trang cá nhân trên Facebook.
Bức ảnh được nickname T.T tung lên trang cá nhân trên Facebook của mình tối 8/10. (Ảnh FB T.T)

Trong hình ảnh là 4 chiến sĩ Công an, đang khoác trên mình bộ cảnh phục và ngồi trên những chiếc ghế trong một căn phòng. Một điều rất đặc biệt là 4 chiến sĩ Công an trong ảnh đều bị trói cả hai tay sang phía đằng sau bằng những chiếc dây vải, dây nhựa. Đứng vây xung quanh là một số người dân mặc quần đùi, áo cộc tay.

Ngay sau khi xuất hiện trên Facebook, hai bức ảnh đã nhanh chóng được nhiều thành viên mạng khác đăng lại và thu hút sự bàn tán của đông đảo cư dân mạng.
Sau khi xem hai hình ảnh trên, nhiều người không khỏi thắc mắc “Vì sao lại như thế? Không hiểu sự việc này là như thế nào đây? Các chiến sĩ Công an kia tại sao lại bị dân bắt và trói tay như vậy?...”
Theo thông tin đi kèm với hai bức ảnh, thì 4 chiến sĩ Công an khoác trên mình bộ cảnh phục, đang bị trói tay sang phía đằng sau được cho là làm việc tại cơ quan Công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.
Còn nguyên nhân xảy ra vụ việc vẫn chưa nắm rõ được. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vụ việc vẫn là câu hỏi thắc mắc cho nhiều người. Đây là ảnh photoshop, là trò đùa quá trớn của cư dân mạng (?).
Thực hư của vụ việc trên, chúng tôi sẽ tìm hiểu và thông tin đến bạn đọc.
Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn