Nửa đêm nổi dục vọng, hiếp dâm vợ hàng xóm

Thứ năm, 10/10/2013, 13:58
Lợi dụng lúc chồng con gia đình hàng xóm vắng nhà, Nhung mò sang dùng vũ lực hãm hiếp chị Thao.

Ngày 9/10, VKSND huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Văn Nhung (43 tuổi), ngụ thôn 13, xã Ea Khal, huyện Ea H’Leo về hành vi hiếp dâm theo Điều 111 Bộ luật Hình sự.

Đối tượng Phan Văn Nhung

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phan Văn Nhung khai nhận, khoảng 23h ngày 7/10, sau khi uống rượu tại nhà một người bạn trở về, biết chồng và hai con của chị Trương Thị Thu Thao đã về huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, máu dục vọng trong người nổi lên, Nhung liền nảy sinh ý định hiếp dâm chị Thao.

Nhung đi thẳng sang nhà chị Thao, kéo cửa. Nghe tiếng động, chị Thao tỉnh giấc, cầm đèn pin ra soi và hỏi ai đó. Chị Thao vừa mở cửa, Nhung liền xông vào ôm chặt chị Thao.
Mặc dù nạn nhân đã ra sức chống cự, kêu la cầu cứu nhưng trước sức mạnh của Nhung, chị Thao đã bất lực. Sau khi thực hiện xong hành vi đê hèn, Nhung đe dọa “không được nói chuyện này với bất cứ ai”.
Nhận được đơn tố cáo của chị Thao, cơ quan cảnh sát điều tra huyện Ea H’leo đã triệu tập Phan Văn Nhung lên lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, y thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình.
Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn