Ông chủ Royal St. Kitts Hotel tiếp thị dự án bất động sản tại VN

Thứ hai, 24/11/2014, 11:15
John Zuliani, chủ quản lý Vacation For Life và cũng là chủ sở hữu khách sạn Royal St. Kitts Hotel đã đến TP.HCM, Hà Nội chia sẻ với giới đầu tư Việt Nam về cơ hội đầu tư vào dự án của tập đoàn này tại Canada.

Khách sạn Royal Saint Kitts nằm ở vịnh Frigate của đảo Saint Kitts, cách thủ đô Basseterre 11 km và cách sân bay quốc tế Saint Kitts 10 phút đi xe. Khu nghỉ dưỡng trải dài trên diện tích 7ha với khung cảnh hướng ra hồ này đã được đưa vào khai thác từ năm 1983 với các phòng ngủ trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài hai hồ bơi, nơi đây còn có phòng tập gym, sân tennis, bóng rổ, phòng hội nghị và hai nhà hàng ẩm thực.

anhsoonline

Buổi chia sẻ của ông John Zuliani về dự án Khách sạn Royal St. Kitts với các nhà đầu tư Việt Nam có sự chứng kiến của Thủ tướng Denzil Douglas của đảo quốc St Kitts and Nevis thuộc Canada.

Căn hộ một phòng ngủ diện tích 57m2 tại khách sạn được bán với giá 430.000 USD, căn hộ hai phòng ngủ diện tích 67m2 có giá 450.000 USD. Giá thuê một phòng ngủ tại Royal Saint Kitts vào khoảng 500 USD một tháng và trong vòng 5 năm là 30.000 USD. Còn giá thuê hai phòng ngủ là 583 USD một tháng và 35.000 USD trong 5 năm.

Theo ông John Zuliani, khách hàng đầu tư vào dự án Royal St. Kitts sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhằm hỗ trợ việc phát triển kinh doanh. "Những nhà đầu tư của dự án Royal St. Kitts cùng các thành viên trong gia đình sẽ có cơ hội trở thành công dân của Liên bang Saint Kitts và Nevis, được miễn thị thực du lịch đến hơn 139 quốc gia trên thế giới bao gồm các quốc gia trong khối Liên minh châu Âu", ông John Zuliani chia sẻ.

Sự kiện giới thiệu dự án khách sạn Royal St. Kitts tại Việt Nam do Công ty Luật Harvey Law Group (HLG) tổ chức. Đây là công ty luật đa quốc gia của Canada, hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn luật di trú, tư vấn pháp lý và đầu tư quốc tế. Cùng với trụ sở chính tại Montréal, HLG đã xây dựng hệ thống văn phòng ở châu Á, Nam Mỹ và Trung Đông. Tại Việt Nam, HLG có văn phòng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích