Cơ hội của bất động sản Nhơn Trạch

Thứ ba, 20/03/2018, 09:16
Nhơn Trạch sẽ phát triển thành đô thị công nghiệp - cảng, hỗ trợ các chức năng về giáo dục, y tế và dịch vụ hỗn hợp cho vùng Tp.HCM...

Nằm ngay trung tâm hành chính Nhơn Trạch, Mega City 2 là đất vàng để an cư và đầu tư.

Quỹ đất trung tâm Tp.HCM ngày càng trở nên khan hiếm, mức giá quá đắt đỏ nên nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng dịch chuyển ra các khu vực vùng ven tìm kiếm cơ hội mới. Trong đó, Nhơn Trạch nổi lên như một điểm sáng được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Theo định hướng phát triển, thành phố Nhơn Trạch không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa - khoa học của tỉnh Đồng Nai mà còn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của vùng Tp.HCM.

Theo đó, Nhơn Trạch sẽ phát triển thành đô thị công nghiệp - cảng, hỗ trợ các chức năng về giáo dục, y tế và dịch vụ hỗn hợp cho vùng Tp.HCM.

Thực tế, Nhơn Trạch gần như đã có các điều kiện "cần và đủ" để hoàn thành sứ mệnh của mình. Bên cạnh những tiềm lực phát triển kinh tế sẵn có, Nhơn Trạch đang được Nhà nước đẩy mạnh đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông kết nối với TpHCM, sân bay quốc tế Long Thành, cảng quốc tế Cát Lái, đô thị cảng Cái Mép - Thị Vải và các khu vực lân cận.

Ngoài những công trình trọng điểm đã và đang xây dựng như cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành; nâng cấp và mở rộng quốc lộ 51, đường 25B…, Nhà nước còn lên kế hoạch đầu tư thêm hàng loạt tuyến đường trọng điểm như đường 319 nối Nhơn Trạch với cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường 25C, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và tuyến monorail Tp.HCM - Long Thành…

Đặc biệt, việc xây các cây cầu nối Nhơn Trạch với quận 2, quận 9 của Tp.HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư bất động sản. Bởi hệ thống giao thông sẽ là "đòn bẩy" giúp Nhơn Trạch phát huy tiềm năng và lợi thế của một "thành phố vệ tinh" chỉ cách Tp.HCM một con sông.

Ông Tôn Thất Khiêm, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh, cho biết nằm cách khu Đông Tp.HCM chỉ bởi một con sông nhưng giá đất Nhơn Trạch hiện nay đang khá rẻ, phù hợp với nhu cầu đầu tư của nhiều người, nhất là những người ít vốn.

Một số dự án nằm ở khu vực đông dân cư, gần chợ, trung tâm hành chính, các khu công nghiệp có mức tăng bình quân hơn 40%. Chẳng hạn như các dự án RichLand City (xã Hiệp Phước), Đại Phước Center City (xã Đại Phước) do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư.

"Dù đã tăng mạnh nhưng biên độ tăng giá của đất nền Nhơn Trạch vẫn còn rất lớn. Chỉ cần cầu nối Nhơn Trạch với quận 2, quận 9 và sân bay quốc tế Long Thành khởi công, thì giá đất tại đây có thẻ sẽ tăng", ông Khiêm nhận định.

Trong tháng 3 này Kim Oanh Group dự kiến tung ra dự án khu đô thị Mega City 2 quy mô lên đến 84 ha nằm ngay trung tâm hành chính Nhơn Trạch và được bao quanh bởi bốn tuyến đường chiến lược gồm đường Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, 319 và 25C.

Vị trí đắc địa, được đầu tư, quy hoạch chuẩn mực với hệ thống tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại - dịch vụ, trường học, công viên, khu chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, khu phức hợp thể thao ngoài trời, đài phun nước, vườn ươm,…

Mega City 2 sẽ là lựa chọn đáng giá dành cho các nhà đầu tư. Được biết, mức giá của Mega City 2 chỉ từ 650 triệu đồng/nền kèm theo chương trình khuyến mãi kép, trong đó đáng chú ý là chương trình "Mua đất vàng - Trúng xe sang" tổng giá trị lên đến 35 tỷ đồng.

Theo VnEconomy

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích